Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bắt đầu đàm phán với sao 120 triệu bảng

Thứ Hai 17/02/2020 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bắt đầu mở những cuộc đàm phán cởi mở với đại diện của Jadon Sancho.

Dù phải cạnh tranh cùng Liverpool, Man United và Man City, The Blues vẫn sẵn sàng chồng 120 triệu bảng để có thần đồng bóng đá Anh.
 

Sancho được nhiều đội theo đuổi


Theo The Mirror, Chelsea đã bắt đầu có động thái đầu tiên trong việc theo đuổi Jadon Sancho. Họ đã mở những cuộc đàm phán với đại diện của chàng trai 19 tuổi.

Chelsea bắt đầu đàm phán với Jadon Sancho của Dortmund hình ảnh
Sancho đang là 'hàng hot' trên TTCN

Với những màn trình diễn ấn tượng Borussia Dortmund từ đầu mùa trước tới nay, Sancho đã thu hút được sự quan tâm của hàng loạt đại gia. Đặc biệt, những Liverpool, Man City hay Man United sẵn sàng đưa sao trẻ đầy triển vọng này trở lại nước Anh.

MU sẵn sàng đẩy đi Paul Pogba hè tới để có 3 sao khủng. Sancho là một trong số mục tiêu hàng đầu của họ.
 

Chelsea đẩy mạnh chuyển nhượng


Nhận thấy hàng công chưa đủ chất lượng, HLV Frank Lampard đã yêu cầu tăng cường. Chelsea đã hoàn tất hợp đồng với Hakim Ziyech từ Ajax và sẽ chính thức có được sự phục vụ của anh từ mùa tới.

Lampard
Lampard cần thêm nhân sự trên hàng công

The Blues còn muốn Sancho nối gót. Về cơ bản, lãnh đạo Chelsea đã chấp nhận chi đậm cho người được Dortmund định giá 120 triệu bảng. Đội bóng Đức muốn Sancho trở thành thương vụ bán ra đắt giá nhất trong lịch sử, phá kỷ lục của Ousmane Dembele tới Barcelona giá 89,5 triệu bảng năm 2017.

Mấu chốt giờ nằm ở việc Sancho có chấp thuận về với Chelsea hay không. Thuận lợi cho đội chủ sân Stamford Bridge trong thương vụ này đó là việc mũi công 19 tuổi đã là người hâm mộ họ từ thời niên thiếu.

Chelsea đã bắt đầu xúc tiến đàm phán với người đại diện của Sancho. Họ sợ rằng để đến mùa hè, cuộc cạnh tranh sẽ còn khốc liệt hơn nữa. Mùa này, Sancho vẫn thể hiện phong độ ấn tượng ở Dortmund với 13 bàn thắng và 13 kiến tạo chỉ sau 20 lần ra sân. Nhiều khả năng anh sẽ được gọi vào ĐT Anh tham dự Euro 2020 hè tới.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X