Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng 34 tuổi muốn ở lại Chelsea nhiều năm nữa

Thứ Năm 09/04/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã mở cuộc đàm phán với đại diện của Olivier Giroud về một hợp đồng mới sau phong độ khởi sắc của anh.

Từng suýt rời The Blues trong tháng 1 nhưng giờ đây chân sút sinh năm 1986 có thể được giữ lại lâu hơn.

Giroud tìm lại phong độ

Olivier Giroud đã có sự hồi sinh trước khi mùa giải tạm dừng bởi sự bùng phát của virus corona. Trước đó, tiền đạo người Pháp chỉ là lựa chọn số 3 của HLV Frank Lampard trên hàng công Chelsea, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi.

Olivier Giroud muốn ở lại Chelsea nhiều năm nữa hình ảnh
Giroud từng suýt rời Chelsea trong tháng 1

Trong tháng 1, Giroud từng muốn ra đi để được ra sân thường xuyên. Không thiếu những CLB muốn có lão tướng này từ Anh và khắp châu Âu. Nhưng với việc Chelsea không tìm thấy bất kỳ sự thay thế nào, họ đã giữ Giroud lại.

Sau đó, khi mà Abraham bị ảnh hưởng bởi chấn thương còn Batshuayi gây thất vọng, tuyển thủ Pháp đã được đưa trở lại đội hình. Thể hiện của Giroud là rất ấn tượng khi ghi 2 bàn sau 3 trận gần nhất của Premier League bên cạnh làm tường tốt cho các mắt xích xung quanh.

Có thể ở lại Chelsea

Chelsea thường xem xét kỹ về hợp đồng của những cầu thủ từ 30 tuổi trở lên. Nhưng gần đây họ cũng có thoáng hơn trong một số trường hợp nhất định. Giroud, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 nói rằng muốn ở lại Chelsea và cũng tuyên bố rằng đã quan tâm đến Tottenham và Lazio trong tháng 1.

Lão tướng 34 tuổi muốn ở lại Chelsea nhiều năm nữa hình ảnh 2
Lão tướng 34 tuổi muốn ở lại The Blues lâu hơn

Anh nói khi được hỏi rằng có muốn ở lại Chelsea không: “Vâng, tất nhiên. Còn một vài tuần nữa trước khi kết thúc mùa giải, nhiều trận đấu quan trọng và có thể là một danh hiệu khác.”

“Tôi nghĩ mình còn có thể chơi 2, 3 mùa rất tốt phía trước. Đây không phải là lúc để nói về hợp đồng. Nhưng tôi sẽ đưa ra quyết định khi nó đến. Những ngày tháng khó khăn đã ở lại sau lưng.”

“Tôi không ngại trao đổi với HLV trưởng và tôi tin những gì anh ấy nói, rằng tôi sẽ có cơ hội và sự thật là đúng như vậy. Tôi đã cố gắng mang lại sự tự tin cho Lampard khi ở trên sân. Tôi làm công việc của mình tốt nhất có thể và tôi rất vui khi được trở lại đội 1.”

“Tất nhiên, sự tự tin của tôi đã cải thiện. Cửa sổ chuyển nhượng đã là quá khứ. Tôi là một cầu thủ Chelsea, tôi thoải mái khi ở lại đây và đó là điều quan trọng nhất.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X