Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có thêm 3 bản hợp đồng khủng

Thứ Tư 03/08/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea đã bắt đầu đàm phán với Barcelona để ký hợp đồng với Frenkie de Jong trước Manchester United. Ngoài ra họ còn muốn có thêm 2 hậu vệ.

MU đã thúc đẩy việc ký De Jong suốt mùa Hè với Erik ten Hag xác định tuyển thủ Hà Lan là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình. Một hợp đồng trị giá 85 triệu euro (71 triệu bảng) đã được thống nhất giữa MU và Barcelona vào đầu mùa hè này, nhưng tiền vệ sinh năm 1997 được cho là không muốn gia nhập đội bóng của Ten Hag, chủ yếu là do Quỷ đỏ không được tham dự Champions League.

Barcelona sẵn sàng bán De Jong vì họ cần cải thiện tình hình tài chính khi đã chi hơn 150 triệu euro (125,3 triệu bảng) để ký hợp đồng với Raphinha, Robert Lewandowski và Jules Kounde vào mùa Hè này, trong khi Andreas Christensen và Franck Kessie cũng đã đến dưới dạng chuyển nhượng tự do .

Chelsea bat dau dam phan voi Barca vu Frenkie de Jong 

Chelsea bắt đầu đàm phán với Barca vụ Frenkie de Jong 

Ưu tiên của De Jong là ở lại Barcelona, trong trường hợp rời đi cầu thủ này muốn được thanh toán khoản tiền lương 17 triệu euro mà Barca đang nợ anh. Theo The Athletic, Chelsea hiện đang đàm phán với Barcelona để có De Jong và lạc quan rằng có thể đạt được thỏa thuận.

Tờ Sport của Tây Ban Nha cũng đưa tin rằng Chelsea đang đàm phán với Barcelona và câu lạc bộ Tây Ban Nha đang yêu cầu mức phí 80 triệu euro (66,8 triệu bảng) cho De Jong. Cũng theo tờ báo của TBN, De Jong có thể thay đổi quyết định ở lại Barcelona do Chelsea được dự Champions League.

Ngoài vụ De Jong, Chelsea cũng đã ra giá hơn 50 triệu bảng cho hậu vệ Marc Cucurella của Brighton. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được Manchester City theo đuổi, nhưng được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng chấp nhận chi thêm 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Leicester bán trung vệ Wesley Fofana ở Hè 2022. Tuy nhiên, "Bầy cáo" đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X