Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với thành tích của Chelsea trước Leicester tại FA Cup?

Thứ Hai 29/06/2020 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Leicester vs Chelsea giúp đội bóng thành London nối dài thành tích ấn tượng trong mỗi lần đụng độ "Bầy cáo" tại sân chơi FA Cup.

Chelsea chưa từng thua Leicester ở FA Cup


Chelsea làm khách trên sân của Leicester với sự tự tin rất lớn. Đội bóng thành London đang có phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Aston Villa và Man City, trong khi đó đối thủ của họ đang có dấu hiệu chững lại với 2 trận hòa trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn.
Kết quả Leicester vs Chelsea The Blues nhọc nhằn vào bán kết hình ảnh

Chelsea bất bại trước Leicester ở FA Cup


Trận đấu tại sân King Power đã diễn ra với thế trận cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình song đội khách tận dụng tốt hơn. Phút 63, Willian có bóng bên cánh phải rồi tạt vào tầm thấp thuận lợi để Barkley băng vào đệm bóng rất nhanh, mở tỉ số cho The Blues.

Những phút sau đó chứng kiến Leicester tràn lên tìm bàn gỡ, song những nỗ lực của Vardy, Chilwell và cả trung vệ Soyuncu đều không trở thành bàn thắng. 1-0 là kết quả vừa đủ để Chelsea góp mặt ở bán kết FA Cup mùa này.

Kết quả Leicester vs Chelsea giúp đội bóng thành London nối dài thành tích ấn tượng trong mỗi lần đụng độ "Bầy cáo" tại sân chơi FA Cup. Theo thống kê, Chelsea và Leicester đã 9 lần đụng độ ở sân chơi FA Cup, đội chủ sân Stamford Bridge bất bại, trong đó có 2 trận hòa và 7 chiến thắng.

The Blues và đội chủ sân King Power đã 3 lần gặp nhau ở các vòng tứ kết FA Cup, trước khi đụng độ ở mùa giải năm nay thì 2 đội từng gặp nhau ở tứ kết mùa 2011/12 và 2017/18, trong cả 3 lần kể trên đội bóng thành London đều là đội tiến vào bán kết.


Video Leicester 0-1 Chelsea


video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X