Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bằng mọi giá phải giữ chân Terry

Chủ Nhật 27/03/2016 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday People đưa tin, tân HLV của Chelsea mùa hè này Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ The Blues bằng mọi giá phải giữ chân trung vệ John Terry.


Mùa này, trung vệ John Terry không còn chơi quá tốt như mùa trước, nhưng những thống kê vẫn chỉ ra rằng cầu thủ người Anh sở hữu những thông số tốt nhất trong số các trung vệ của Chelsea. Việc sắp bước sang tuổi 36 và không còn chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa khiến cầu thủ sinh năm 1980 quyết định rời Stamford Bridge. NHM và cả HLV Guus Hiddink đều lên tiếng muốn Terry ở lại với đội bóng thành London thêm một mùa giải nữa nhưng anh vẫn im lặng.
Chelsea bang moi gia phai giu chan trung ve Terry hinh anh
Terry vẫn là lựa chọn chất lượng
Các nguồn tin của tờ Sunday People số ra ngày hôm nay cho biết, bất chấp việc trung vệ người Anh đã thông báo sẽ rời CLB vào cuối mùa, sau khi hợp đồng của anh kết thúc, tân HLV Conte vẫn sẽ đề nghị BLĐ CLB ký hợp đồng mới với Terry. Vị chiến lược gia người Italia cho rằng cầu thủ người Anh vẫn là thủ lĩnh của The Blues và ông cần một cầu thủ như vậy trong đội hình. Cựu HLV của Juventus hứa sẽ đảm bảo vị trí cho cầu thủ sinh năm 1980.
Sao M.U ủng hộ HLV Conte thành công tại Chelsea
Hậu vệ Matteo Darmian của Man United tin tưởng rằng HLV Antonio Conte sẽ thành công rực rỡ tại Chelsea, mặc cho chiến lược gia người Ý chưa có kinh nghiệm làm...
Thậm chí cầu thủ 35 tuổi có thể sẽ được đề nghị một vai trò quan trọng trong BHL mới dưới thời Conte, sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu trên sân cỏ. Lý giải cho quyết định này, nhiều chuyên gia và nhà báo Anh cho rằng việc đương kim HLV của ĐTQG Italia là một người ưa sử dụng sơ đồ 3 trung vệ chính là lý do khiến ông muốn giữ Terry, bởi kinh nghiệm và sự am hiểu của anh.
Trung ve John Terry hinh anh 2
Conte muốn Chelsea giữ chân Terry
Về phần HLV Conte, mặc dù chưa chính thức ra mắt Chelsea nhưng khả năng ông trở thành huấn luyện viên trưởng của The Blues là rất cao. Theo nguồn tin từ Express, vị chiến lược gia 48 tuổi đã gặp Roman Abramovich trên du thuyền của tỉ phú người Nga ở Monte Carlo. Sau khi cả hai bên đạt được thỏa thuận, chiến lược gia Italia đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng và có thời hạn 3 năm với Chelsea. Ưu tiên hàng đầu của Conte là đưa về tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Trong khi đó tỉ phú người Nga muốn ông sử dụng những cầu thủ trẻ nhiều hơn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X