Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán thêm một cầu thủ với mức phí 7 triệu bảng

Thứ Ba 10/09/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đồng ý bán tiền đạo David Datro Fofana cho AEK Athens trước khi kỳ chuyển nhượng tại Hy Lạp đóng cửa, The Blues vẫn đang nỗ lực giảm tải đội hình. 

Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa ở Anh nhưng ở Hy Lạp nó vẫn mở cho đến hết ngày thứ 4. The Blues đang hy vọng tận dụng điều này để đẩy đi tiền đạo David Datro Fofana, mặc dù họ dự kiến sẽ phải chịu lỗ.

Tờ Athletic đưa tin Chelsea sẵn sàng chấp nhận mức giá thấp hơn con số 8,4 triệu bảng mà họ đã trả cho Molde để có được Fofana vào tháng 1 năm 2023. Cụ thể, Chelsea đồng ý bán Fofana cho AEK Athens với mức phí vào khoảng 7 triệu bảng. Hai bên đã thông qua các điều khoản, và thương vụ này sắp được công bố chính thức. 

Chelsea dong y ban David Datro Fofana cho AEK Athens
Chelsea đồng ý bán David Datro Fofana cho AEK Athens

Cầu thủ 21 tuổi này chỉ có 4 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge và không ghi được bàn thắng nào. Anh đã trải qua mùa giải trước ở hai lần được cho mượn, đầu tiên là với câu lạc bộ Bundesliga, Union Berlin, nơi anh ghi được 2 bàn trong 17 lần ra sân và sau đó là tại Burnley, nơi anh ghi được 4 bàn trong 15 lần ra sân.

Giờ đây anh sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở Hy Lạp vì anh đã bị loại khỏi đội một tại Stamford Bridge. Sau một mùa hè vô cùng bận rộn trên thị trường chuyển nhượng của Chelsea, câu lạc bộ đã có động thái tàn nhẫn là loại một số cầu thủ khỏi đội một khi cố gắng ép họ ra đi.

Những cầu thủ như Raheem Sterling, Conor Gallagher, Tino Anjorin, Armando Broja, Trevoh Chalobah và Djorde Petrovic đều đã có được hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn hoặc theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, những người khác không thể tìm được câu lạc bộ mới và có vẻ sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng.

Cầu thủ đứng đầu trong danh sách này là tuyển thủ Anh Ben Chilwell, người không thu hút được sự quan tâm mặc dù đã sẵn sàng chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X