Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán thành công Zouma

Chủ Nhật 29/08/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây, West Ham vui mừng công bố tân binh Kurt Zouma từ CLB thành phố Chelsea.

Zouma gia nhập West Ham

Theo đó, The Hammers vui mừng thông báo giành được chữ ký của trung vệ Kurt Zouma, anh sẽ ký hợp đồng 4 năm, tới tháng 6/2025. Chi tiết của thương vụ không được tiết lộ, nhưng báo chí Anh cho rằng West Ham đã chi ra 25 triệu bảng để mua người.

David Moyes bày tỏ: “Tôi rất vui mừng chào đón Kurt đến West Ham. Đó là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian, và CLB đã rất cẩn trọng để cuộc chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ. Kurt luôn là sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi và giờ cậu ấy đã khoác áo West Ham.

Cậu ấy đã thành công rực rỡ tại Chelsea và chúng tôi nhận thấy rằng, Kurt đang quyết tâm gặt hái thành công tại đây. Cậu ấy sẽ gia nhập đội hình gồm những cầu thủ khát khao và đầy tham vọng. Cậu ấy là một trung vệ mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm và đang ở một độ tuổi sung mãn nhất.”

Zouma gia nhập Tottenham
Kurt Zouma gia nhập West Ham

Trong khi đó, trung vệ này cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào. Cuộc trò chuyện giữa tôi và HLV diễn ra rất nhanh. Tôi cảm thấy ông ấy thực sự muốn có mình và nhanh chóng đưa ra quyết định. West Ham đã kết thúc mùa giải trước rất tuyệt vời và đặt mục tiêu cải thiện trong năm nay. Tôi muốn góp sức mình vào quá trình đó.”

Về phía Chelsea, khoản tiền nhận được từ Kurt Zouma sẽ giúp họ nhanh chóng chốt thành công thương vụ Jules Kounde – người có phí giải phóng hợp đồng 58 triệu bảng từ Sevilla. 

Jurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ ChelseaJurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ Chelsea
HLV Jurgen Klopp tỏ ra đầy tiếc nuối khi Liverpool không thể ghi nhiều hơn 1 bàn vào lưới Chelsea dù chơi hơn người trong cả hiệp 2.
HLV Tuchel: Trọng tài đáng lẽ phải check VAR kĩ hơnHLV Tuchel: Trọng tài đáng lẽ phải check VAR kĩ hơn
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ quan điểm của mình về tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trong trận đấu Liverpool vs Chelsea.
Những con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và Chelsea
Được đá hơn người trong toàn bộ hiệp 2, việc Liverpool chỉ có kết quả hòa 1-1 khiến NHM của họ không thể hài lòng. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X