Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ bán Christian Pulisic với 2 điều kiện

Thứ Năm 25/11/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Nacional, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Christian Pulisic nếu đáp ứng đủ 2 điều kiện. Ngôi sao người Mỹ thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng góp đều đặn cho The Blues.

Chelsea có thể bán Christian Pulisic


Tiền vệ Christian Pulisic cập bến Chelsea vào năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng từ Dortmund. Tuy nhiên những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1998 đã bỏ lỡ 14 trận đấu của đội bóng thành London.

Với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra, rõ ràng những gì cầu thủ 23 tuổi thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. Việc Callum Hudson-Odoi đang chơi tốt càng khiến cơ hội đá chính của cầu thủ người Mỹ khó khăn hơn.
Chứng kiến Pulisic không đóng vai trò quan trọng ở Chelsea, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Liverpool, Barca và Atletico Madrid là những đội bóng sẵn sàng chi tiền đưa cựu sao Dortmund rời sân Stamford Bridge.
Chelsea có thể bán Pulisic

Chelsea có thể bán Pulisic


Theo El Nacional, Chelsea sẵn sàng bán Christian Pulisic nếu đáp ứng đủ 2 điều kiện. Đầu tiên, họ chỉ bán cầu thủ người Mỹ cho một đội bóng ở bên ngoài Premier League. Như thế có nghĩa là Liverpool hay Newcastle sẽ không có cơ hội.

Thứ 2, Chelsea muốn thu về đủ 42 triệu bảng từ thương vụ này. Trước đó họ bỏ ra tới 58 triệu bảng để có Pulisic. Tuy nhiên với phong độ của cầu thủ sinh năm 1998 ở thời điểm hiện tại thì số tiền mà Chelsea yêu cầu được cho là hợp lý.

Sau khi bình phục chấn thương Pulisic đã được HLV Tuchel trao cơ hội ra sân. Anh ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Cầu thủ 23 tuổi đang thể hiện khát khao thi đấu rất lớn.
Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa nàyChelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Wojciech Szczesny, người vừa cùng Juventus trở về sau thất bại 0-4 trên sân Stamford Bridge ở vòng bảng Champions League.
Thăng hoa trước Juventus, Reece James được đưa lên mâyThăng hoa trước Juventus, Reece James được đưa lên mây
Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Reece James trong chiến thắng 4-0 trước Juventus.
Leonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước ChelseaLeonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea
Phát biểu sau thất bại 0-4 của Juventus trước Chelsea tại Stamford Bridge, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Kết quả Chelsea vs Juventus giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Vượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượngVượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượng
HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Jose Mourinho để lập kỷ lục mới sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus ở vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X