Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây quỹ tạo “bom tấn”, Chelsea đẩy đi thành viên có cũng như không

Thứ Bảy 06/06/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tính bán Mario Pasalic cho Atalanta với giá 13 triệu bảng để gây quỹ chuyển nhượng chiêu mộ Jadon Sancho và Ben Chilwell.

Sau Timo Werner, The Blues còn nhắm 2 ngôi sao đắt giá nữa và đang tìm cách thực hiện kế hoạch của mình.

Chelsea sắp bán Pasalic

Theo thông tin mà The Sun mới đăng tải, Chelsea dự định bán Mario Pasalic cho Atalanta với giá 13 triệu bảng vào mùa hè này. Số tiền đó sẽ được bổ sung vào quỹ mua sắm của The Blues trong thời gian tới.

Gây quỹ tạo bom tấn, Chelsea đẩy đi tiền vệ Mario Pasalic hình ảnh
Pasalic gia nhập Chelsea đã 6 năm

Chelsea chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng của Timo Werner với RB Leipzig. HLV Frank Lampard vẫn có kế hoạch mang về bộ đôi người Anh Jadon Sancho và Ben Chilwell trước mùa 2020-21.

Thành viên có như không

Pasalic đã trải qua 2 mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn tại Atalanta. Tiền vệ 25 tuổi chơi rất hay và có 15 bàn sau 74 lần ra sân. Pasalic gia nhập Chelsea từ năm 2014 nhưng ngạc nhiên là chưa có bất cứ trận nào cho đội 1 của họ suốt 6 năm qua.

Cầu thủ người Croatia liên tục bị đem cho mượn lần lượt ở Elche (Tây Ban Nha), Monaco (Pháp), Milan (Ý), Spartak Moscow (Ba Lan) trước khi tới Atalanta. Nhà báo người Ý, Nicolo Schira tin rằng sớm muộn đội bóng Serie A cũng mua đứt Pasalic.

Pasalic
Tiền vệ người Croatia tỏa sáng ở Atalanta

Pasalic đã ký hợp đồng với Chelsea từ CLB quê hương, Hajduk Split vào năm 2014 với giá 3 triệu bảng. Nhưng chỉ khi đến Atalanta, tiền vệ này mới phát huy hết khả năng. Anh góp công lớn giúp đội bóng thành Bergamo cán đích thứ 3 Serie A mùa trước và giành vé dự Champions League.

Tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này, Atalanta xuất sắc đi vào vòng đấu loại trực tiếp dù khởi đầu không tốt. Ở vòng 1/8, họ hạ Valencia với tổng tỷ số 8-4 sau 2 lượt trận và đi vào tứ kết.

Chelsea đã thuyết phục Pasalic ký hợp đồng mới 1 năm trước nhưng dường như chỉ là để bán anh với giá cao hơn. Nhờ thế, họ có thể thu về số tiền 13 triệu bảng trong tương lai.

Sau Werner và Hakim Ziyech, Chelsea vẫn rất quan tâm đến Sancho và Chilwell. Những Marcos Alonso và Emerson đều không đáp ứng yêu cầu của HLV Lampard và đều được cho là sẽ bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge hè này.

Chilwell được Leicester định giá khoảng 85 triệu bảng song Chelsea hy vọng tác động từ đại dịch Covid-19 sẽ khiến con số trên giảm xuống đáng kể. Tương tự là trường hợp của Sancho – người được Dortmund ra giá 100 triệu bảng.

Song ở thương vụ thần đồng nước Anh, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao cùng Liverpool, Man United hay Real Madrid.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X