Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán Marc Cucurella cho Newcastle với giá 30 triệu bảng

Chủ Nhật 18/06/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino đã bật đèn xanh để Chelsea bán Marc Cucurella, người đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle. 

HLV Mauricio Pochettino sẽ bắt đầu làm việc ở Chelsea vào ngày 1/7, ông có một khối lượng công việc rất lớn cần giải quyết ở phía trước. Graham Potter và Frank Lampard đều phàn nàn về số lượng cầu thủ ở Chelsea mùa trước, và cựu HLV Tottenham sẽ phải tìm cách cắt giảm nó. 

Chelsea sẽ bán những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Argentina. Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino đã bật đèn xanh để Chelsea bán Marc Cucurella, người đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Chelsea san sang ban Marc Cucurella o He 2023

Chelsea sẵn sàng bán Marc Cucurella ở Hè 2023

Chelsea chi hơn 60 triệu bảng cho hậu vệ trái của Brighton vào thời điểm này năm ngoái, nhưng cầu thủ người TBN chỉ đem lại sự thất vọng. Anh không cho thấy khả năng lên công về thủ ấn tượng của mình, ngôi sao 24 tuổi đánh mất sự tự tin cần thiết.

Mặc dù vậy, Newcastle vẫn chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. “Chích chòe” giành quyền tham dự Champions League mùa tới, họ cần thêm những lựa chọn tốt để tăng chiều sâu đội hình. Lời đề nghị của Newcastle chỉ bằng một nửa so với mức phí mà Chelsea mua hậu vệ người TBN từ Brighton, nhưng với phong độ hiện tại của Cucurella, đó là một lời đề nghị hợp lý. 

HLV Eddie Howe cũng đang quan tâm Kieran Tierney của Arsenal. Thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Newcastle, Howe nói: “Tôi không nghĩ việc tham dự Champions League sẽ thay đổi các con số. Sẽ không có quá nhiều cái tên cập bến Newcastle ở Hè 2023, chúng tôi chú trọng đến chất lượng. Hy vọng rằng sẽ có hai hoặc ba cầu thủ phù hợp để giúp chúng tôi trở nên tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X