Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán Kepa cũng không được, cho mượn cũng không xong

Thứ Năm 01/10/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dường như chấp nhận lãng phí thủ môn Kepa trên ghế dự bị khi không đội bóng nào có thể mua hoặc mượn thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Chelsea chấp nhận lãng phí với Kepa


Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã chiêu mộ thành công thủ môn Eduoardo Mendy từ Rennes. The Blues phải bỏ ra 22 triệu bảng để có thủ môn 28 tuổi. Anh cũng ra mắt đội bóng thành London trong trận đấu với Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.
 
Chelsea muốn thanh lý thủ môn Kepa cũng không được hình ảnh

Chelsea tính bán đứt hoặc cho mượn Kepa


Với sự có mặt của Eduoardo Mendy, Chelsea đang lên kế hoạch đẩy đi thủ môn Kepa. Ngôi sao sinh năm 1994 tới The Blues với một bản hợp đồng trị giá 71.6 triệu bảng, anh đang là thủ thành đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, Kepa không cho thấy giá trị của mình.

Trong 2 lần bắt chính ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Kepa đều mắc sai lầm. Mùa trước, trong số các thủ môn có tối thiểu 10 lần ra sân ở Premier League, ngôi sao 26 tuổi là người có tỷ lệ cản phá thành công thấp nhất, chỉ ở mức 54%.

Chelsea sẵn sàng thanh lý Kepa ở Hè 2020, họ chấp nhận để anh rời Stamford Bridge theo cả dạng bán đứt và cho mượn. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea dường như chấp nhận lãng phí Kepa trên ghế dự bị khi không đội bóng nào có thể mua hoặc mượn thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Chelsea phát giá 60 triệu bảng cho Kepa, đó là con số mà không đội bóng nào đáp ứng được. Hàng loạt đội bóng cũng lắc đầu khi phải đáp ứng được mức lương 150.000 bảng một tuần của cầu thủ người Tây Ban Nha nếu thực hiện bản hợp đồng mượn.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải giảm giá bán Kepa hoặc chấp nhận trả một phần lương qua đó đẩy anh ra đi theo dạng cho mượn.

Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?
Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?, Chelsea chia tay tiền vệ Ross Barkley... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ Christian Pulisic
Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Mỹ khẳng định anh đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu.
Olivier Giroud: Người khiến kẻ khác phải đố kị
Chẳng riêng gì Benzema, xuyên suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Olivier Giroud luôn sống giữa làn ranh ca ngợi và chỉ trích. Có nhiều người nói cầu thủ thuộc...
Không được Lampard trọng dụng, sao Chelsea nhờ Terry cứu vãn sự nghiệp
Tiền vệ Barkley đã rời Chelsea để chuyển tới Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X