Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Callum Hudson-Odoi

Thứ Tư 09/06/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi không được HLV Thomas Tuchel đánh giá quá cao, ngôi sao sinh năm 2000 đã bị ông thầy người Đức đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.

Hudson-Odoi chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa rồi


Tiền vệ Callum Hudson-Odoi từng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Chelsea, thực tế thì ngôi sao người Anh cũng từng chứng tỏ khả năng dưới thời HLV Sarri. Tuy nhiên, những chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cầu thủ đa năng này.
 
Hudson-Odoi

Hudson-Odoi đang gây thất vọng ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, sao trẻ 20 tuổi ra sân 37 lần và ghi 5 bàn thắng. Anh được HLV Thomas Tuchel sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ hậu vệ cánh, tiền vệ cánh cho đến tiền đạo cánh. Tuy nhiên, Hudson-Odoi chỉ đá tròn vai.

Thậm chí ông thầy người Đức từng tỏ ra không hài lòng khi Hudson-Odoi không duy trì sự nỗ lực ở mức cao nhất. Ông nói: “Hudson-Odoi cần biết điểm mạnh và điểm yếu của mình. Đối với một cầu thủ trẻ, họ cần duy trì sự quyết tâm ở mức cao nhất, không nên hài lòng với 80, 85, 90, 95%”.

“Hudson-Odoi là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, nếu cậu ấy cố gắng hơn một chút mỗi ngày, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Dù được đích thân HLV Tuchel đưa ra lời khuyên, song phong độ của cầu thủ người Anh không có sự cải thiện. Thậm chí giai đoạn cuối mùa giải 2020/21 anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Theo thống kê, dưới triều đại của HLV người Đức, Hudson-Odoi chỉ đá chính có 10 lần trên mọi đấu trường.


Hudson-Odoi bị đưa vào danh sách thanh lý


Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League, Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Trước khi đưa về những bản hợp đồng mới, HLV Thomas Tuchel cần phải đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch.
 
Hudson-Odoi

Hudson-Odoi bị Chelsea đưa vào danh sách thanh lý

Xem thêm : kết quả bóng đá hôm nay

Chelsea đã chính thức chia tay thủ môn Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Marco van Ginkel cũng chính thức rời đội bóng thành London sau nhiều năm chơi bóng theo dạng cho mượn. Theo The Times, Hudson-Odoi là cái tên tiếp theo chia tay sân Stamford Bridge.

Ngôi sao người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel, anh phải rời đi để nhường chỗ cho những cầu thủ chất lượng hơn. Hiện Bayern Munch vẫn quan tâm Hudson-Odoi. Trước đó ở Hè 2019 họ hỏi mua cầu thủ người Anh với giá 40 triệu bảng, nhưng Chelsea đã nhiều lần từ chối.

Bây giờ, The Blues chấp nhận bán Hudson-Odoi nếu nhận được 30 triệu bảng. Đó là một số tiền được cho là phù hợp với một cầu thủ vẫn còn tiềm năng phát triển như Hudson-Odoi. Nhiều khả năng Bayern Munich sẽ nhanh chóng vào cuộc qua đó đưa cầu thủ 20 tuổi đến Đức.

Ngoài Hudson-Odoi thì hậu vệ Emerson, bộ đôi trung vệ Kurt Zouma - Fikayo Tomori, bộ ba tiền vệ Tiemoue Bakayoko - Danny Drinkwater - Ross Barkley và bộ đôi tiền đạo Tammy Abraham - Michy Batshuayi đều có thể rời Chelsea ở Hè 2021.
Olivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT PhápOlivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT Pháp
Tiền đạo Olivier Giroud đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Bulgaria, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã nâng số bàn thắng cho Les Bleus lên...
Điểm tin bóng đá sáng 9/6: Chelsea và PSG ra giá 60 triệu euro cho HakimiĐiểm tin bóng đá sáng 9/6: Chelsea và PSG ra giá 60 triệu euro cho Hakimi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/6/2021.
Điểm tin bóng đá tối 8/6: Haaland chọn ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 8/6: Haaland chọn Chelsea
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/6.
Chelsea gửi Dortmund: Tammy Abraham + 65 triệu bảng = Erling Haaland?Chelsea gửi Dortmund: Tammy Abraham + 65 triệu bảng = Erling Haaland?
Theo Daily Mail, Chelsea đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở Hè 2021. Đội bóng thành London sẵn sàng hy sinh Tammy...
NGolo Kante lên tiếng về tương lai ở ChelseaNGolo Kante lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ NGolo Kante đã lên tiếng về khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X