Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán Giroud vào tháng 1 với giá rẻ bất ngờ

Thứ Ba 12/11/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán tiền đạo Giroud vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng thành London muốn thu về trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Chelsea chỉ muốn thu về 5 triệu bảng từ Giroud


Mùa giải năm nay, Olivier Giroud được kỳ vọng rất nhiều sau khi Eden Hazard ra đi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1986 không được trao cơ hội ra sân, anh chỉ là lựa chọn thứ 3 của HLV Lampard ở vị trí trung phong.
 
Chelsea bán tiền đạo Giroud vào tháng 1 năm 2020 với giá rẻ hình ảnh

Chelsea chỉ muốn thu về 5 triệu bảng từ thương vụ Giroud


Tammy Abraham đang là ưu tiên số 1 của Lampard ở vị trí mũi nhọn, Michy Batshuayi là lựa chọn dự phòng cho cầu thủ người Anh. Cựu sao Arsenal chỉ là lựa chọn thứ 3, bởi vậy cơ hội ra sân của anh là rất hiếm hoi. Việc không được trao cơ hội khiến tiền đạo 33 tuổi có khả năng mất vị trí số 1 ở ĐT Pháp.

Theo nhiều nguồn tin, Olivier Giroud đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2020, anh muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến West Ham hay một vài CLB ở Ligue 1.

Chelsea bán tiền đạo Giroud vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng thành London muốn thu về trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ. Daily Express khẳng định Chelsea chỉ muốn thu về 5 triệu bảng từ cầu thủ 33 tuổi. 

Hợp đồng của Giroud với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, bởi vậy Chelsea không thể thu về quá nhiều tiền từ thương vụ này. Trước đó họ bỏ ra 18 triệu bảng để có tiền đạo người Pháp từ Arsenal. HLV Lampard khẳng định ông sẵn sàng để Giroud ra đi.

Chelsea muốn mua Moussa Dembele, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Pháp thay Giroud vào Hè năm tới. Tuy nhiên, Lyon đòi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X