Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán đứt Werner cho Leipzig

Thứ Hai 08/08/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những dự đoán ban đầu, Chelsea bán đứt Timo Werner cho Leipzig trong kì chuyển nhượng hè 2022 thay vì cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Timo Werner trở lại Leipzig

Trong thời gian qua, Timo Werner không còn cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và bày tỏ nguyện vọng ra đi. Leipzig là đội bóng sốt sáng trong việc chiêu mộ tiền đạo người Đức.

Sau một thời gian dài đàm phán, Chelsea và Leipzig đã tìm được tiếng nói chung về trường hợp của Werner. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận việc tiền đạo sinh năm 1996 trở lại mái nhà xưa Leipzig chỉ có là vấn đề thời gian.

Theo thông tin ban đầu, Chelsea sẽ cho Leipzig mượn Werner 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, The Blues sau đó đã đạt thỏa thuận bán đứt cầu thủ 26 tuổi cho Leipzig với mức giá rơi vào khoảng 25-30 triệu Euro.

Chelsea bán đứt Werner cho Leipzig 1
Timo Werner rời Chelsea để trở lại Leipzig.

Rõ ràng, con số kể trên thấp hơn rất nhiều so với khoản tiền 55 triệu Euro mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ Werner vào mùa hè 2020. Tuy nhiên, ít nhất thì The Blues giảm tải được khoản tiền lương lên tới 270 nghìn Bảng mỗi tuần mà tiền đạo người Đức đang nhận.

Sẽ không quá khi nói Werner là bản hợp đồng thất bại của Chelsea. Cầu thủ người Đức cho thấy mình không phù hợp với môi trường Premier League. Anh thường xuyên khiến fan Chelsea chỉ biết lắc đầu ngao ngán với những pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng.

Như vậy, Chelsea đã chia tay 2 tiền đạo Lukaku và Werner trong kì chuyển nhượng hè 2022. Chắc chắn, The Blues sẽ tìm kiếm 1 chân sút mới trong phần còn lại của phiên chợ hè khi trong tay HLV Tuchel chỉ còn Kai Havertz và chân sút trẻ Armando Broja có thể đảm nhiệm vị trí trung phong.

@bongda24h.vn.official Timo Werner sẽ ký hợp đồng 4 năm với RB Leipzig #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #timowerner #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Hudson-Odoi đòi rời ChelseaHudson-Odoi đòi rời Chelsea
Hudson-Odoi đã thông báo với Chelsea về ý định ra đi ngay mùa hè này.
Timo Werner chuẩn bị rời ChelseaTimo Werner chuẩn bị rời Chelsea
Timo Werner sẽ trở lại RB Leipzig ở Hè 2022, HLV Thomas Tuchel đã cho phép tiền đạo người Đức trở lại đội bóng cũ. 
Trao đổi cầu thủ với Leicester, Chelsea sáng cửa có Wesley FofanaTrao đổi cầu thủ với Leicester, Chelsea sáng cửa có Wesley Fofana
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đang làm tất cả để sớm đưa Wesley Fofana về sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X