Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán sao trẻ tiềm năng, mở đường đón Bakayoko

Thứ Sáu 14/07/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah vừa chính thức chia tay Chelsea để cập bến Watford theo một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.
Chelsea ban sao tre tiem nang, mo duong don Bakayoko hinh anh
Nathaniel Chalobah chính thức rời Chelsea

Tiền vệ Nathaniel Chalobah đã quyết định chia tay Chelsea để chuyển tới Watford với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Nhưng theo dự đoán, The Blues sẽ chỉ thu về khoảng 5 triệu euro từ thương vụ này. Hợp đồng của Chalobah với đội bóng ngoại ô London có thời hạn 5 năm và trong thỏa thuận giữa hai bên không có điều khoản mua lại.

Sao trẻ 22 tuổi đã gây ấn tượng trong một thời gian khoác áo Watford theo dạng cho mượn ở mùa giải 2012/13. Khi đó, ngôi sao người Anh ghi được 5 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho đội chủ sân Vicarage Road. Có Chalobah trong đội hình, Watford đã vươn lên lọt vào nhóm dự play-off thăng hạng lên chơi ở Premier League mùa giải đó.
Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ Bakayoko
Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco với giá 40 triệu bảng.

Chalobah là một tiền vệ tiềm năng của bóng đá Anh. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và có thể đá trung vệ nếu cần thiết. Sau nhiều lần bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở các mùa giải trước, cuối cùng Chalobah cũng có cơ hội ở lại Chelsea dưới sự dẫn dắt của Conte. Sao trẻ sinh năm 1994 được cho ra sân 10 lần nhưng dường như anh không thuyết phục được HLV Conte. Vì vậy, chiến lược gia người Ý đã quyết định thanh lý Chalobah để rộng đường đón về tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ligue 1 mùa trước là Bakayoko.

Mới đây, tiền vệ 22 tuổi đã tham dự giải U21 châu Âu cùng đội tuyển Anh. Chalobah cùng với các đồng đội đã lọt tới bán kết của giải đấu nhưng để thua cay đắng trước người Đức trên chấm penalty. Dẫu vậy, đây vẫn là một giải đấu mà Chalobah cũng như nhiều cầu thủ khác của Tam Sư đã chơi tốt. Lứa cầu thủ mới của đội tuyển Anh cho thấy chất lượng đào tạo trẻ ở xứ sở sương mù đã được nâng cao và dần dần có thể sánh ngang với các cường quốc hàng đầu.

Cầu thủ trẻ tiềm năng người Anh là bản hợp đồng thứ 6 của tân HLV Marco Silva ở mùa hè này. Những cái tên đã chính thức cập bến “bầy ong” trước đó bao gồm Tom Cleverley, Will Hughes, Daniel Bachmann, Jorge Segura và Kiko Femenia. Mùa trước, HLV Silva đã gây ấn tượng khi dẫn dắt Hull nhưng đáng tiếc không thể giúp “những chú hổ” trụ hạng thành công.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X