Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính bán sạch “hàng tồn kho” bên cánh trái

Thứ Năm 06/05/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea rất muốn có thêm ngân sách chuyển nhượng thông qua việc bán cầu thủ vào mùa hè này, trong đó hai cái tên Marcos Alonso và Emerson Palmieri đứng đầu bảng trong danh sách phải ra đi.
Bộ đôi hậu vệ trái Marcos Alonso và Emerson Palmieri ngày càng bị đánh giá hơn Ben Chilwell tại Chelsea. Bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng tới từ Leicester vào hè năm ngoái ngày càng gây được ấn tượng với HLV Thomas Tuchel.

Alonso va Emerson Palmieri
Chelsea tính bán cả Alonso và Emerson

Còn nhớ khi Tuchel mới đến, Alonso được đặt nhiều niềm tin hơn bởi khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Nhưng thời gian qua đi, Chilwell đã cho thấy sự toàn diện và ổn định hơn nên giành lại được chỗ đứng.

Trong khi đó Emerson gần như bị lãng quên. Dù HLV Tuchel từng ca ngợi cầu thủ 26 tuổi về thái độ và tinh thần tập luyện nhưng điều đó chỉ đổi lại cho anh một vài lần ra sân lẻ tẻ, đa phần từ ghế dự bị.

Emerson hiện đang được một số CLB tại Italia quan tâm, đáng chú ý nhất là Juventus và Inter Milan. Juventus từng có ý định mượn hậu vệ này song thương vụ đổ bể vào phút chót ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

HLV Conte cũng muốn tái ngộ Emerson, gương mặt do chính ông đưa về Chelsea từ Roma khi còn dẫn dắt The Blues. Được biết, cầu thủ người Italia sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai của bản thân sau VCK Euro 2020 mùa hè này mà anh nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào ĐTQG Italia.

Hợp đồng của Emerson sẽ hết hạn vào năm 2022 nhưng có tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm, tương tự như trường hợp của Alonso. Dù vậy, Chelsea muốn đẩy đi cả hai để có thêm ngân sách tuyển tân binh.

Ở phía trên, Chelsea nhiều khả năng sẽ để Olivier Giroud ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, The Blues đã ra giá 40 triệu bảng cho Tammy Abraham, người được West Ham và Leicester để ý.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X