Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán 4 cầu thủ để lấy kinh phí mua tiền đạo mới

Thứ Hai 11/05/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng sắp tới là chiêu mộ ít nhất một tiền đạo mới. Nếu thiếu tiền, họ sẵn sàng bán đi vài cầu thủ để phục vụ cho kế hoạch này.

Chelsea chơi tất tay cho thương vụ mua tiền đạo


Hợp đồng của tiền đạo Olivier Giroud với Chelsea sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20 và chân sút người Pháp đã quyết chí trở thành cầu thủ tự do.
Chuyển nhượng của Chelsea Bán 4 cầu thủ mua tiền đạo mới hình ảnh

Dembele và Werner là những mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Ngoài ra, Michy Batshuayi cũng đang muốn rời Chelsea do không thích phải ngồi dự bị cho Tammy Abraham. Trong bối cảnh đó, HLV Lampard tất nhiên sẽ phải đưa về tối thiểu một chân sút mới bởi đặt niềm tin vào duy nhất Tammy Abraham là quá mạo hiểm.

Hiện tại, hai tiền đạo Moussa Dembele của Lyon và Timo Werner của RB Leipzig đang là những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng thành London nhắm tới. Dự kiến giá của họ không dưới 50 triệu bảng.

Để có thêm ngân sách chiêu mộ một trong hai cái tên kể trên, Chelsea sẵn sàng đầy đi vài cầu thủ không quá quan trọng. Ngoài trường hợp của Michy Batshuayi đã nhắc đến ở phía trên thì Emerson, Kurt Zouma hay Ross Barkley cũng thuộc diện có thể rời Stamford Bridge.

Đội chủ sân Stamford Bridge có thể thu về khoảng 100 triệu bảng từ 4 cái tên kể trên.

Chelsea và Spurs nhận tin không vui từ sao Real Madrid
Theo Mundo Deportivo, HLV Zidane muốn giữ chân tiền vệ Lucas Vazquez thay vì để anh ra đi ở phiên chợ Hè 2020. Hiện nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm...
“Chelsea có vé dự Champions League mùa tới là kỳ tích!”
Cựu cầu thủ Gus Poyet tin rằng Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới là thành tích tuyệt vời, vượt khỏi những dự đoán.
Nhân chứng lịch sử của Chelsea: “Lampard có tài lãnh đạo từ khi còn trẻ”
Đồng đội cũ Jesper Gronkjaer dành lời ca ngợi cho Frank Lampard, người bộc lộ phẩm chất lãnh đạo từ sớm.
Lyon có câu trả lời cho Chelsea và AC Milan vụ Memphis Depay
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã tiết lộ tương lai tiền đạo Memphis Depay, theo đó đội bóng nước Pháp ưu tiên giữ chân ngôi sao người Hà Lan.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X