Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Balotelli không đến, Ashley Cole không đi

Thứ Năm 31/10/2013 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chelsea nhiều khả năng sẽ thất bại khi hỏi mua Balotelli, khi mà phía AC Milan khẳng định sẽ không để chân sút này ra đi.

Mới gia nhập AC Milan hồi tháng Một, Balotelli đã nhanh chóng trở thành trụ cột của Rossoneri. Mùa đầu tiên ra mắt, Balotelli đã ghi tới 12 bàn trong 13 trận ra sân (hiệu suất gần 1 bàn/ trận). Đến mùa này, Balotelli bắt đầu gặp phải một số vấn đề nên hiệu suất làm bàn đã giảm đi nhưng vẫn rất ấn tượng khi có 5 lần lập công trong 10 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, Balotelli gần đây đang cảm thấy "khó ở" tại AC Milan. Nguyên nhân là bởi tiền đạo này vẫn giữ cái bản tính "ngông" như cũ khi bắt đầu gây ra cho AC Milan những rắc rối bên trong sân cỏ. Thậm chí, HLV Allegri đã phải thay Balotelli ra khỏi sân trong trận thua trước Parma, dù khi đó Rossoneri đang bị dẫn trước 2-0. HLV Allegri đã nói thẳng rằng sợ Balotelli gây chuyện nhận thẻ đỏ khiến AC Milan hết hi vọng lật ngược nên đã thay tiền đạo này ra.

Balotelli đã có một ngày thi đấu không tốt
AC Milan không hề muốn bán Balotelli 

Việc không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của AC Milan khiến Balotelli cảm thấy không hài lòng. Vì vậy, tiền đạo này thông qua người đại diện "úp mở" khả năng ra đi, mà đích đến có thể sẽ là Chelsea. Balotelli rất khoái cá tính của HLV Jose Mourinho. Về phần "người đặc biệt", ông cũng không ít lần khen ngợi Balotelli. Vì vậy, nhiều người tin rằng Balotelli sẽ rời AC Milan chỉ sau một mùa giải tới đây.

Trước những tin đồn đó, đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã phải lên tiếng phủ nhận tất cả:" Balotelli sẽ không rời AC Milan. Cậu ấy sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa và cậu ấy là ngôi sao của chúng tôi. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với chúng tôi và sẽ ở đây cho đến khi nó hết hạn".

Gặp khó trong vụ Balotelli nhưng Chelsea cũng nhận được một tin mừng khác, khi Ashley Cole cho biết sẵn sàng gia hạn hợp đồng với The Blues. Dù đã 32 tuổi nhưng Ashley Cole lúc này vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất tại Premier League.

"Tôi đã kí hợp đồng mở rộng khi bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào cuối năm" - Ashley Cole chia sẻ:" Tuy nhiên, thời hạn hợp đồng của tôi lúc này kéo dài đến hết mùa giải. Tôi hi vọng sẽ ở lại lâu hơn. Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở đây, một sự nghiệp tuyệt vời ở đây nên dĩ nhiên, tôi muốn ở lại nếu họ vẫn cần tôi. Chắc chắn họ sẽ phải thay thế tôi. Ryan Bertrand có thể thay thế tôi. Vào lúc nào đó, tôi sẽ ngồi ngoài để xem cậu ấy thi đấu. Nhưng đó là lúc mà tôi đã kết thúc sự nghiệp".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X