Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Aston Villas: Hòa thế đủ rồi, thắng đi thôi The Blues

Thứ Bảy 31/12/2011 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lâu lắm rồi NHM Chelsea không có cơ hội để ăn mừng chiến thắng, vì thế trước thềm trận đấu đêm này, The Blues được kỳ vọng rất nhiều sẽ mang về một chiến thắng trước đối thủ khó chịu Aston Villa.

Ba vòng đấu gần nhất, thầy trò nhà Villas Boas đã không biết đến mùa chiến thắng. Tại vòng đấu 15, "đế chế xanh" thành London phải hành quân đến sân của Wigan và không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Vòng đấu kế tiếp, nỗ lực của tiền đạo trẻ Sturridge chỉ đủ giúp Chelsea chia điểm với đội chủ sân White Hart Lane. Trận đấu vừa qua, Chelsea cũng không thể thắng nối một Fulham vừa bị M.U vùi dập với tỷ số 5-0, mặc dù Mata sớm tạo ra lợi thế dẫn bàn. Vì thế, hơn lúc nào hết, Chelsea cần phải thắng trong trận đấu đêm nay.

Chelsea hoà trận thứ 3 liên tiếp

Công bằng mà nói, việc phải căng sức trên nhiều mặt trận với một đội hình già nua như hiện tại khiến Chelsea khó lòng đảm bảo được thể lực tốt nhất trong mọi trận đấu. Người ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này trong những bước chạy chậm chạp của Mata hay Sturridge mà trước đó họ từng khuấy tung hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất của Man City. Hay đơn cử như "Voi rừng" Didier Drogba lắm lúc còn phải thở hổn hển trên sân.

Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tới rất gần. Với 150 triệu bảng mà Roman Abramovich hứa sẽ chi cho Chelsea bổ sung lực lượng, đội hình của The Blues chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Người cũ lần lượt ra đi, thay vào đó là những cầu thủ sẽ trẻ và khỏe hơn rất nhiều. Ngày mai, tân binh đầu tiên sẽ cập bến Stamford Bridge là trung vệ Gary Cahill được kỳ vọng sẽ kết hợp ăn ý với trung vệ đội trưởng John Terry. Và sau đó, còn nhiều cái tên triển vọng khác như Cavani, Higuain, Hamsik hay Kaka sẽ thổi luồng sinh khí mới vào lối chơi của Chelsea.

Trước khi các viện binh đến, thôi thì Chelsea cứ thắng cái đã, mặc dù vẫn biết đêm nay Aston Villa không hề dễ dàng để kiếm điểm. Trong hai lần đối đầu gần nhất, đội bóng Tây London vẫn chưa thể hạ gục được đoàn quân hiện dưới quyền Alex McLeish, nhưng cũng lâu lâu rồi Aston Villa không thắng nổi Chelsea trên sân Stamford Bridge kể từ tháng 5 năm 2002. Vì thế, một chiến thắng để lấy lại tinh thần chào đón năm mới nhieuf khả năng sẽ được thầy trò Villas Boas thực hiện.

Dự đoán: Chelsea 2 - 1 Aston Villa

Đội hình dự kiến

Chelsea: Cech, Ferreira, Terry, Luiz, Cole, Lampard, Meireles, Romeu, Mata, Torres, Sturridge

Aston Villa: Guzan, Hutton, Collins, Dunne, Warnock, Albrighton, Clark, Petrov, N'Zogbia, Agbonlahor, Bent

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X