Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea áp đảo đội hình các tân binh đắt giá nhất châu Âu Hè 2020

Thứ Hai 12/10/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 ở châu Âu đã khép lại, cùng điểm qua đội hình gồm 11 bản hợp đồng đắt giá nhất được các CLB trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thực hiện.

Chelsea góp mặt với 4 cái tên


Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Chelsea là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở Hè năm nay. Đội bóng thành London chi 221 triệu bảng đưa về tổng cộng 7 tân binh, trong đó nhiều cầu thủ có giá trị lớn. Bởi vậy không quá bất ngờ khi The Blues áp đảo đội hình các tân binh đắt giá nhất châu Âu Hè 2020.
 
Chuyển nhượng Hè 2020 Đội hình tân binh đắt giá nhất châu Âu hình ảnh

Werner và Havertz là những thương vụ tốn kém của Chelsea ở Hè 2020


Ở vị trí thủ môn, tân binh của Chelsea, Edouard Mendy được lựa chọn. Ngôi sao sinh năm 1992 cập bến The Blues từ Rennes với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Cầu thủ này cũng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London. 

Ở hàng thủ, một tân binh khác của Chelsea được vinh danh, đó là Ben Chilwell. Ngôi sao người Anh tới Stamford Bridge từ Leicester với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Chơi bên cạnh anh là bộ đôi tân binh của Man City, Nathan Ake và Ruben Dias.

Man xanh phải bỏ ra 40 triệu bảng để có Nathan Ake từ Bournemouth, sau đó họ chi 64.5 triệu bảng mua Ruben Dias từ Benfica. Trung vệ người Bồ vượt qua Rodri để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Etihad.

Ở tuyến giữa Thomas Partey, Arthur, Miralem Pjanic, và Kai Havertz là những bản hợp đồng đắt giá nhất. Arsenal chi 45 triệu bảng để có Thomas Partey từ Atletico Madrid trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Juventus bỏ ra 75 triệu bảng để có Arthur từ Barca, ở chiều ngược lại Miralem Pjanic rời Turin tới sân Camp Nou với mức phí 55 triệu bảng.
 
Doi hinh cac tan binh dat gia nhat chau Au He 2020

Đội hình các tân binh đắt giá nhất châu Âu Hè 2020


Thương vụ Kai Havertz khiến Chelsea phải chi ra 90 triệu bảng, trong đó 70 triệu bảng được trả ngay cho Bayer Leverkusen, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999.

Trên hàng công là sự xuất hiện của Timo Werner, Leroy Sane và Victor Osimhen. Chelsea phải bỏ ra 49 triệu bảng để có Timo Werner từ RB Leipzig, trong khi đó Bayern Munich chi 48 triệu bảng để có Sane từ Man City. Napoli gây sốc khi chi 63 triệu bảng mua tiền đạo Victor Osimhen từ Lille.

Ben Chilwell mang tin vui cho ĐT Anh và Chelsea
HLV Southgate xác nhận Ben Chilwell không còn gặp vấn đề gì về sức khỏe và có thể ra sân ở trận gặp ĐT Đan Mạch.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/10: Juventus săn đá tảng với giá 0 đồng; Chelsea chia tay thủ môn
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Pulisic khẳng định mặc vừa áo số 10 của Chelsea
Christian Pulisic cảm thấy mình sẵn sàng kế thừa chiếc áo số 10 của Chelsea từ Willian và đền đáp niềm tin.
Piazon chỉ trích thậm tệ hệ thống cho mượn cầu thủ của Chelsea
Tiền vệ cánh Lucas Piazon đã chỉ trích thậm tệ hệ thống cho mượn cầu thủ ở Chelsea và cho rằng đây chỉ là mô hình kinh doanh để tạo ra lợi nhuận cho đội bóng...
Christian Pulisic nói gì về khả năng giành danh hiệu của Chelsea?
Chelsea chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song tiền vệ Christian Pulisic cho rằng The Blues hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X