Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Aguero sẽ cùng Torres tạo nên cặp "song sát" trên hàng công?

Thứ Ba 22/03/2011 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tốn mất 50 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng mang tên Fernando Torres, thế nhưng hàng tiền đạo của Chelsea vẫn khiến ngài chủ tịch giàu có Abramovic không hài lòng. Bởi vậy, Chelsea lại tiếp tục công cuộc tăng cường sức mạnh tấn công bằng một "hàng khủng" khác. Đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là con rể của Diego Maradona - Kun Aguero.

Trong bối cảnh lực lượng đã có tuổi, bởi lẽ bộ khung hiện tại của Chelsea đa phần đều được xây dựng từ thời Mourinho còn tại vị ở Stamford Bridge, chủ tịch Abramovic đã quyết mở hầu bao lần nữa để tái thiết lại The Blues. Từ đầu mùa, bốn cái tên đã được mang về và 3 người trong đó đều còn trẻ là Ramires, Torres và David Luiz. Trong đó, Torres là cái tên nhận được nhiều kì vọng nhất khi anh ngốn của Chelsea tới 50 triệu bảng trong tháng Một. Nhưng sau hai tháng khoác lên người chiếc áo xanh, El Nino vẫn chưa ghi được bàn nào trong khi người đồng đội gia nhập cùng thời điểm với anh là David Luiz đã có 2 bàn làm vốn, mà mức giá của trung vệ người Brazil chỉ bằng một nửa so với Torres.

Aguero sẽ cùng Torres tạo nên cặp "song sát" trên hàng công Chelsea?

Hàng công của Chelsea sẽ có những sự thay đổi lớn vào cuối mùa bởi Malouda, Drogba hay Anelka đều đã có tuổi và phong độ đang có dấu hiệu đi xuống. Hơn nữa, Torres vẫn thi đấu như vậy thì chắc chắn HLV Ancelotti lại càng không thể yên tâm. Vì vậy, Chelsea lại tiếp tục tái khởi động thương vụ Kun Aguero. Đây không phải lần đầu tiên Chelsea hỏi mua Aguero, The Blues đã "kết" con rể của Maradona từ lâu và đã hỏi mua tiền đạo người Argentina trong mùa trước nhưng bất thành. Khi đó, Chelsea vẫn chưa hẳn lo lắng về hàng công bởi Drogba, Anelka và Malouda vẫn còn thi đấu tốt và làm mưa làm gió tại Premier League.

Nhưng đến mùa này, Chelsea buộc phải có thêm một sự bổ sung chất lượng khác nên chủ tịch Abramovic sẽ nghiêm túc hơn trong thương vụ này. Còn về phía bản thân Aguero, tiền đạo này cũng thật khó mà khăng khăng từ chối Chelsea được mãi. Bởi Atletico Madrid khó có thể đem đến cho "El Kun" những danh hiệu. Mùa này, Aguero đã ghi 12 bàn trong 24 trận ra sân cho Atletico, và trong trận derby thành Madrid cuối tuần trước, Aguero cũng đã đóng góp một bàn thắng nhưng rốt cuộc Atletico vẫn thua. Vì vậy, Aguero có thể sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chuyển sang thi đấu cho Chelsea, bởi người đồng đội của anh trên hàng công là Diego Forlan cũng đã có ý định ra đi vào cuối mùa để tìm kiếm những thử thách mới.

Nếu Aguero muốn ra đi, có thể một trận "derby thành London" sẽ diễn ra trên thị trường chuyển nhượng bởi Tottenham cũng đang nhòm ngó Aguero. HLV Harry Rednapp cũng đang muốn làm mới toàn bộ hàng công và Aguero là một trong những mục tiêu của ông. Tuy nhiên, xét về cả tham vọng lẫn tiềm lực tài chính thì Tottenham vẫn thua Chelsea một bậc. Vì vậy, Spurs ít có khả năng thắng được The Blues trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Aguero, Chelsea còn đang đặt Jack Rodwell (Everton) và Wesley Sneijder (Inter Milan) vào tầm ngắm.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X