Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 3-3 Everton: Hiddink mừng ra mặt, Martinez trách trọng tài

Chủ Nhật 17/01/2016 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink mừng ra mặt sau trận Chelsea 3-3 Everton. Trong khi đó, kết quả trên thật khó để người đồng nghiệp Roberto Martinez bên kia chiến tuyến cảm thấy hài lòng.

Chelsea 3-3 Everton Hiddlink mung ra mat, Martinez trach trong tai hinh anh
Martinez cay cú sau trận Chelsea 3-3 Everton

Tối qua trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Everton. Trong một ngày mà hàng thủ dưới sự chỉ huy của Terry chơi tệ, đội chủ nhà đã liên tục bị đối phương vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu kiên cường của các ngôi sao cộng với quyết định sai lầm của trọng tài Mike Jones (Terry ghi bàn trong tư thế việt vị) sau đó đã giúp The Blues vớt vát lại được 1 điểm ở những giây phút cuối cùng.

Phát biểu sau trận Chelsea 3-3 Everton, HLV Guus Hiddink nói: “Không phải bàn cãi, việc trận đấu được bù giờ 7 phút là điều hoàn toàn đúng đắn. Vì sao ư? Họ (Everton) đã mất cả phút để ăn mừng bàn thắng thứ ba”. “Còn với kết quả của trận đấu này, tôi hoàn toàn hài lòng. Sự nỗ lực và tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ đã được đền đáp một cách xứng đáng. Chúng tôi là một đội bóng rất kiên cường.”

Dư âm trận Chelsea 3-3 Everton: Tội đồ và người hùng
(Bongda24h.vn) – Khi John Terry đá phản lưới nhà, mọi người gọi anh là tội đồ. Nhưng khi Terry ghi bàn quan trọng giúp Chelsea gỡ hòa Everton, anh lại được...

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Roberto Martinez đã không giấu được sự tức giận: “Cảm giác thế nào ư? Tôi thấy rất tức giận và uất ức. Đó rõ ràng là một bàn thắng việt vị. Điều này đã rõ như ban ngày và không cần phải giải thích nhiều. Đây là một lỗi lớn, lỗi lớn của các trọng tài”. “Chúng tôi đã có một trận đấu trên cơ và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Everton xứng đáng có được 3 điểm.”

Rõ ràng, trọng tài Mike Jones đã có phần ưu ái đội chủ nhà khi quyết định cho trận đấu bù giờ tới 7 phút. Ngoài ra, sai lầm lớn nhất của vị “vua áo đen” này là công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị rõ ràng của John Terry. Với việc bị mất 2 điểm ở những giây cuối cùng, Everton vẫn chỉ giữ được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tất nhiên, kết quả trên thật khó để HLV Roberto Martinez có thể chấp nhận được.

Xem thêm video Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Premier League 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X