Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 3-0 Watford: 3 cầu thủ giúp Sarri thắng cuộc đua top 4

Thứ Hai 06/05/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức có được một suất tham dự Champions League mùa sau khi giành chiến thắng đậm trước Watford. Hãy cùng xem đâu là 3 cầu thủ đóng vai trò đặc biệt giúp The Blues thắng trận và cũng về đích an toàn trong cuộc đua top 4.

Pedro Rodriguez
Chelsea 3-0 Watford 3 cầu thủ giúp Sarri thắng cuộc đua top 4 hình ảnh

Pedro kiến tạo cho Higuain ấn định tỉ số

Cựu cầu thủ Barca đã phải nhận khá nhiều chỉ trích sau những màn trình diễn trồi sụt ở mùa giải này. Anh mới ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong khoảng thời gian từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 4. Dứt điểm kém, di chuyển không bóng cũng lười hơn trước là những nguyên nhân khiến Pedro phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian mùa này.

Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha có thể hóa thành thứ vũ khí hủy diệt của Chelsea một cách nhanh chóng vào một ngày đẹp trời. Tiền vệ 31 tuổi đã tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo để giúp The Blues có 3 điểm quan trọng.
Anh rất siêng lui về phòng ngự và thậm chí tạo ra 5 pha tắc bóng cùng 1 pha phá bóng dù được bố trí đá tiền đạo cánh phải.

Về mặt trận tấn công, Pedro cũng có những đóng góp đáng kể. Anh là người kiến tạo cho Higuain ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 ở phút 75. Pedro đáng lẽ cũng có được bàn thắng cho riêng mình nếu như Ben Foster không chơi xuất sắc.
 

Ruben Loftus-Cheek
Loftus-Cheek

Loftus-Cheek ghi bàn thắng khai thông bế tắc cho Chelsea

Cầu thủ 23 tuổi một lần nữa cho thấy anh có thể là tương lai của Chelsea. HLV Sarri rất dè dặt trao cho sao trẻ người Anh cơ hội ở Premier League khi anh mới chỉ xuất phát 5 lần ở mùa giải này.

Tuy nhiên, tài năng của Loftus-Cheek là điều dễ nhận thấy. Anh đã ghi 5 bàn và kiến tạo 2 lần ở giải Ngoại hạng dù chơi phần lớn thời gian ở vị trí tiền vệ trung tâm. Khả năng đóng góp bàn thắng của Loftus-Cheek giờ đã vươn lên ngang ngửa Ross Barkley, cầu thủ có thời lượng ra sân nhiều hơn đáng kể.

Loftus-Cheek cũng đã tạo ra một màn trình diễn tốt cho The Blues sau khi vào thay cho Kante ngay phút thứ 10. Anh ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea với một cú đánh đầu dũng mãnh. Những phút sau đó, sự có mặt của Loftus-Cheek cũng mang đến những vấn đề nghiêm trọng cho hàng thủ Watford.

Tỉ lệ chuyền bóng thành công lên đến 93% của Loftus-Cheek cũng đảm bảo những đường lên bóng của Chelsea mượt mà hơn. Đóng góp cho hàng thủ của sao trẻ người Anh cũng không nên bị đánh giá thấp với 5 pha tắc bóng và 4 pha cắt bóng thành công xuyên suốt trận đấu.
 

Eden Hazard
Hazard

Hazard tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo

Hazard ngày càng đưa ra nhiều dẫn chứng rằng Chelsea nên làm tất cả mọi cách để giữ anh ở lại sân Stamford Bridge. Hazard là một cầu thủ thi đấu vì đồng đội và chỉ hướng đến chiến thắng. Khi không thể ghi bàn, ngôi sao người Bỉ vẫn biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng của riêng mình.

Anh chính là cơn ác mộng đen tối nhất của Watford đêm qua. Ngôi sao 28 tuổi là người hoàn tất nhiều pha đi bóng nhất và cũng là cầu thủ chuyền bóng tạo cơ hội nhiều nhất trận.

Hazard có một pha đi bóng và tạt điểm rơi thuận lợi để kiến tạo cho Loftus-Cheek mở tỉ số ở phút 48. Sau đó, anh cũng có một quả tạt chất lượng từ chấm phạt góc để David Luiz ghi bàn thắng thứ 2. Nhìn tổng thể, Hazard lại tạo ra được một màn trình diễn không tì vết trước Watford và có lẽ là người khát khao giành chiến thắng nhất trong đội hình Chelsea hiện tại.

Video tổng hợp Chelsea 3-0 Watford (Vòng 37 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X