Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 2-2 MU: Khá khen tinh thần chiến đấu của The Blues

Chủ Nhật 21/10/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải tới phút bù giờ thứ 6, Chelsea mới có bàn gỡ hòa 2-2 do công Ross Barkley. Nhưng không thể quên nỗ lực không biết mệt mỏi của đoàn quân áo xanh cho tới tận những giây cuối cùng. Họ xứng đáng nhận được lời khen ngợi sau trận đấu Chelsea 2-2 MU.
 

Barkley khép lại màn rượt đuổi nghẹt thở


Ross Barkley là tác giả bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea ở phút bù giờ thứ 6 trong cuộc tiếp đón Man United tới sân nhà tại vòng 9 Premier League. Một trận đại chiến vô cùng hấp dẫn và kịch tính trên sân Stamford Bridge khép lại với mỗi đội 1 điểm.

Với cú đúp của Anthony Martial trong hiệp 2, M.U đã hy vọng chiến thắng lần đầu tiên trên sân Chelsea kể từ năm 2012. Trước đó, ngay cả khi bị Antonio Rudiger đánh đầu tung lưới phút 21, Quỷ đỏ vẫn không quá nao núng và kiên định với lối chơi phòng ngự phản công của mình.

Chelsea 2-2 MU Khá khen tinh thần chiến đấu của The Blues hình ảnh
Martial lập cú đúp đưa M.U dẫn trước 2-1

Nhưng rồi đúng phút bù giờ cuối cùng, chính xác là còn 33 giây, Barkley sau 2 pha dứt điểm bất thành của David Luiz và Rudiger đã ập vào gỡ hòa Chelsea 2-2 MU. Qua đó, đoàn quân của Maurizio Sarri vẫn duy trì chuỗi bất bại trên mọi đấu trường từ khi Premier League 2018/19 khởi tranh.

Riêng tại hạng đấu cao nhất nước Anh, Chelsea đã nâng chuỗi không thua lên con số 9. Trong lịch sử, The Blues chỉ có 2 lần bất bại cả 9 vòng đầu của giải và vô địch cả 2 mùa đó (2005/06 và 2014/15).

Chelsea 2-2 MU Khá khen tinh thần chiến đấu của The Blues hình ảnh 2

Nhưng bàn thắng muộn của Barkley đưa trận đấu về Chelsea 2-2 MU


Màn ăn mừng của Chelsea cùng sân Stamford Bridge đã khởi đầu cho một màn ẩu đả. Trợ lý HLV Marco Ianni của Chelsea đã có hành vi ăn mừng mang tính khiêu khích ngay trước mặt Mourinho cùng các thành viên trên băng ghế dự bị của M.U. “Người đặc biệt” lập tức bật dậy định ăn thua đủ với đối phương.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên không lâu sau đó với kết quả hòa Chelsea 2-2 MU. Khi mà đội bóng của mình đánh rơi 2 điểm chỉ khoảng nửa phút trước khi trận đấu khép lại, Mourinho không thể hài lòng. Ông thốt lên: “Hòa Chelsea 2-2 là kết quả khủng khiếp với MU”.

Chúng tôi là đội bóng xuất sắc hơn trên sân”, Mourinho nói trên Sky Sports. “Nếu bạn nói trước trận rằng 1 điểm tại Stamford Bridge là một kết quả tốt, rất khó để giành chiến thắng tại đây thì sau trận, với những gì đã diễn ra, kết quả này là khủng khiếp đối với chúng tôi và là điều phi thường với họ.
M.U bị gỡ hòa, Mourinho nổi điên định đánh người Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 9 giải Ngoại hạng đã khép lại với kết quả rất bất ngờ, khi HLV Jose Mourinho nổi điên trong trận hòa Chelsea.


Chelsea thể hiện tinh thần chiến đấu


Trình độ chuyên môn đóng vai trò quan trọng để một đội bóng hy vọng giành các danh hiệu, song tinh thần chiến đấu không kém hơn là bao. Và các CĐV Chelsea có thể tự hào khi thầy trò Sarri sở hữu điều đó.

Trận đấu Chelsea 2-2 MU là minh chứng. Những bàn thắng muộn là một “đặc sản” của chính M.U dưới thời Sir Alex Ferguson. Đó là điều mà Man City cũng thể hiện nhiều lần trên con đường giành chức vô địch Premier League mùa trước.

M.U vs Chelsea Rashford va Alonso
Tinh thần chiến đấu của Chelsea trước MU là đáng khen

Và thông qua bàn thắng muộn nhất mà M.U phải nhận kể từ năm 2009 theo thống kê của Bongda24h.vn, không thể xem thường Chelsea cùng ngọn lửa khao khát của họ. Xuyên suốt trận đại chiến, M.U của Mourinho không khi nào “dám” khởi thế công một cách sòng phẳng với Chelsea.

Sau bàn thắng thứ 2 của Martial, thế trận phòng ngự số đông của M.U càng rõ ràng hơn. Nhưng ngay cả như vậy, ngay cả khi siêu sao Eden Hazard bị phong tỏa bằng nhiều cách, kể cả bạo lực, Chelsea vẫn không đầu hàng. Bàn thắng phút 90+6 là phần thưởng cho sự nỗ lực đến cùng của đội chủ nhà.

Để chạy đua vô địch cùng Liverpool và Man City, Chelsea hiểu rõ họ phải chắt chiu điểm số tới tối đa. Và chưa biết chừng tới cuối mùa này, người hâm mộ The Blues sẽ cảm nhận được sự quý giá của 1 điểm muộn màng trước M.U.

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd
Thông số trận đấu Chelsea 2-2 MU

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-2 MU (Vòng 9 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X