Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: 15 cầu thủ nằm trong diện thanh lý

Thứ Sáu 02/05/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang sẵn sàng cho kế hoạch thay máu rầm rộ ở hè này. Và BLĐ đội bóng thành London vừa lên danh sách 15 cái tên cần thanh lý.

Trong một mùa giải mà hàng tiền đạo chơi rất tệ thì rõ ràng, đây là vị trí cần thay đổi đầu tiên. Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o sẽ phải ra đi. Torres lẫn Demba Ba nhiều khả năng sẽ mang về cho Chelsea một số tiền vớt vát. Trong khi đó Eto’o chắc chắn sẽ bị đẩy ra đường khi hè này là thời điểm hợp đồng của anh đáo hạn. Torres đang được Atletico chèo kéo. Demba Ba cũng tìm kiếm một điểm dừng chân khác ở Premier League với West Ham hay Aston Villa là bến đỗ tiềm năng. Với Romelu Lukaku, Tottenham đang đánh tiếng hỏi mua chân sút này và Chelsea sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ người hàng xóm.
 
Trên hàng tiền vệ, hai người đang được gửi đi mượn là Victor Moses và Marko Marin chắc chắn sẽ không còn chỗ đứng. Bộ đôi này về lại Stamford Bridge và sau đó sẽ được ra đi nếu Chelsea tìm được đối tác. Mà khả năng này rất cao bởi The Blues sẽ giảm giá tối đa cho đối tác nào nhiệt tình. Trong khi đó tương lai của John Obi Mikel cũng đang hết sức mong manh và nhiều khả năng, anh sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas. Đó là chưa kể đến David Luiz và cả Ramires. Hai nhân vật này, nếu nhận được những đề nghị hợp lý thì Chelsea cũng sẵn sàng bán. Trong khi Frank Lampard lại bất ngờ không có tên trong danh sách. Điều này đồng nghĩa bản hợp đồng mới đang được Chelsea chìa ra cho tiền vệ 36 tuổi và nếu chấp nhận, anh có thể được ở lại thêm 1 năm.

Tương tự là trường hợp của John Terry. Một số sao trẻ khác không chứng tỏ được mình như Oriol Romeu, Gael Kakuta, Josh McEachran cũng đối diện nguy cơ bị đem bán. Romeu đã xác định sẽ ở lại Valencia, nơi anh đang khoác áo theo diện cho mượn. Còn Kakuta và McEachran đang được nhiều CLB trung bình của Premier League để ý. Ở hàng thủ, Ashley Cole chắc chắn sẽ bị đẩy ra đường khi anh chơi tệ với hai sai lầm trong thất bại 1-3 trước Atletico mới đây. Còn thủ thành Hilario, sau nhiều năm âm thầm gắn bó, cũng sắp phải rời Stamford Bridge không kèn không trống. Tương tự là hậu vệ trẻ Sam Hutchinson. Tổng cộng sẽ có 15 cái tên được Chelsea rao bán. Đây sẽ trở thành một mùa giải bận rộn nhất của Mourinho tại The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X