Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 1-1 Leicester: 5 cầu thủ chơi tệ nhất của The Blues

Thứ Hai 19/08/2019 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã nối dài chuỗi trận không thắng ở mùa giải này lên con số 3 khi bị Leicester cầm hòa ngay tại Stamford Bridge. Và dưới đây là 5 cầu thủ chơi tệ nhất của The Blues ở trận đấu vừa qua.

Andreas Christensen
Chelsea 1-1 Leicester 5 cầu thủ chơi tệ nhất của The Blues hình ảnh

Christensen khó có thể cáng đáng hàng thủ Chelsea

Sau khi có được bàn dẫn trước, Chelsea được kỳ vọng ghi thêm những bàn thắng nữa để kết liễu trận đấu. Nhưng họ đã không tận dụng được khởi đầu ấn tượng của mình và để Leicester gây dựng lại được sự tự tin.

Mỗi lần Leicester tổ chức tấn công, Chelsea lại cho thấy sự mong manh nơi hàng thủ. Christensen là người đặc biệt chơi kém và có một ngày thi đấu thiếu hiệu quả. Cầu thủ người Đan Mạch không đối phó được với áp lực từ phía “Bầy cáo” và tỏ rõ sự căng thẳng khi cầm bóng.
 

Emerson
Emerson

Emerson không có đóng góp đáng kể ở cả tấn công lẫn phòng thủ

Hậu vệ người Brazil có khả năng tấn công tốt nhưng phòng ngự thì khá kém. Và khi mà tầm ảnh hưởng trên hàng công bị giới hạn thì Emerson giống như người thừa trên sân.

Trước Leicester, anh đã gặp khó khăn khi phải đối đầu với Tielemans và Ayoze Perez. Cầu thủ mang áo số 33 cũng không đóng góp được gì cho hàng công khi không thể phối hợp tốt cùng Pulisic.

Khi Leicester áp đảo trong hiệp hai, Emerson có nhiều khoảng trống hơn từ những pha phản công. Nhưng anh không tận dụng được tình hình và có một trận đấu im hơi lặng tiếng.
 

Christian Pulisic

Pulisic được HLV Lampard trao sự tự do tuyệt đối trên hàng công ở trận gặp Leicester. Anh khởi đầu tốt khi Chelsea lựa chọn lối chơi pressing tầm cao khiến đội khách bối rối. Cầu thủ người Mỹ cũng có một cơ hội khi nhận bóng trong vòng cấm Leicester. Chỉ tiếc là anh lại giữ bóng quá lâu.

Khi trận đấu tiếp diễn, Pulisic lại ngày càng mờ nhạt. Và khi Leicester là đội áp đảo, Chelsea buộc phải phòng ngự như một khối thống nhất. Điều đó đòi hỏi mọi cầu thủ phải áp sát đối phương quyết liệt. Pulisic thì không quen lắm với nhiệm vụ này và cuối cùng đã bị thay ra trong hiệp hai.
 

Olivier Giroud
Giroud

Giroud nên được dùng như một siêu dự bị

Giroud đã bị hàng phòng ngự Leicester cô lập khá hiệu quả đêm qua. Đầu trận, tiền đạo người Pháp còn tạo ra được những áp lực tốt. Nhưng khi mà hàng tiền vệ không thể bơm bóng đều đặn, Giroud cũng mất hút.

Trong một đội hình sở hữu nhiều cầu thủ tấn công nhanh nhẹn, Giroud giống như một bộ phận khác biệt hoàn toàn. Nếu người đá chính là Abraham thì phương thức tấn công và pressing của Chelsea sẽ đồng bộ hơn nhiều. Chỉ có điều, khi Chelsea gặp bế tắc và cần tài đánh đầu và làm tường của Giroud thì HLV Lampard lại rút cầu thủ này khỏi sân.
 

Jorginho
Jorginho

Jorginho không có khả năng phòng ngự

Jorginho đã được sử dụng ở vai trò tiền vệ trụ quen thuộc trong khi N’golo Kante được cho phép tấn công nhiều hơn.

Tiền vệ người Italia có khả năng chuyền bóng tốt. Nhưng Jorginho thể hiện rất kém trước các đối thủ pressing quyết liệt và không cho anh thời gian cầm bóng đủ lâu để suy nghĩ. Và khi mà Jorginho không thể điều tiết nhịp độ, Leicester đã lấy lại được quyền kiểm soát. Lẽ tất yếu là khả năng phòng ngự kém cỏi của Jorginho đã lộ diện.

Anh bị hàng tiền vệ Leicester đè bẹp và Kante phải cáng đáng công việc ở tuyến giữa một mình để đảm bảo The Blues không phải nhận thêm một trận thua nữa.
Sao Leicester thất vọng vì không thể hạ gục Chelsea
Tiền vệ James Maddison tỏ ra khá thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội tốt để hạ gục Chelsea đêm qua.
3 lý do khiến Chelsea bị Leicester cầm hòa đáng tiếc
Chelsea đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Mason Mount trong hiệp một. Nhưng The Blues lại không giữ được lợi thế và để Ndidi cân bằng tỉ số ở...
Mason Mount lập kỷ lục với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea
Sao trẻ Mason Mount vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Premier League dưới triều đại của Frank Lampard.
Kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X