Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chê tiền, Lampard vẫn muốn được thi đấu đỉnh cao

Thứ Ba 15/01/2013 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù nhận được lời đề nghị trị giá lên tới 20 triệu bảng từ một đại gia phương Đông tuy nhiên Lampard đã thẳng thừng từ chối để tiếp tục tìm kiếm cơ hội chơi bóng đỉnh cao sau khi rời Chelsea.

Như chúng ta đã biết thì Lampard hiện đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea nữa và gần như chắc chắn anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này. Vì thế, ngay từ lúc này đã có rất nhiều đội bóng vào cuộc săn đón chữ kí của tiền vệ 34 tuổi người Anh.

lampard
Hiện tại, Lampard không hề cần tiền
Nổi lên trong số đó phải kể đến Guizhou Renhe- một đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc. Đội bóng này tỏ ra đặc biệt hâm mộ Người Không Phổi ngày nào khi đồng ý trả cho Lampard tới 250.000 bảng/tuần trong vòng 2 năm. Thậm chí, đích thân chủ tịch của đội bóng này còn bay sang London để hi vọng có thể cùng với Lampard ngồi vào bàn đàm phán.

Tuy nhiên, trái với những thông tin trước đó về việc Lampard đã đồng ý sang Trung Quốc để "dưỡng già", tiền vệ huyền thoại của Chelsea tiếp tục phớt lờ lời đề nghị cực bùi tai của Guizhou Renhe. Giờ đây, Lampard vẫn đang đợi cơ hội để được chơi bóng tại môi trường đẳng cấp hơn giải đấu của Trung Quốc như MLS cùng LA Galaxy hay thậm chí là ngay tại Premier League.

Tỏ ra khá bực tức trước động thái "làm cao" của Lampard, một nguồn tin từ Trung Quốc đã cho hay: "Lời đề nghị mà Lampard nhận được quả thực rất tuyệt vời vậy mà cậu ta lại cư xử như một vị thánh vậy. Đó lẽ ra đã là một cuộc phiêu lưu kì thú mới cho cậu ta".

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho rằng Lampard không hề nuốt lời hay đổi ý về việc sang Trung Quốc bởi chưa bao giờ anh nói có với Guịzhou Renhe: "Sau rất nhiều cuộc nói chuyện, Lampard chưa bao giờ nói có và Guizhou Renhe cuối cùng cũng đã phải từ bỏ thương vụ này".

Trước Lampard, đại gia đến từ phương Đông nói trên cũng đã thành công trong việc kí hợp đồng với ngôi sao "hôm" như Zvjezdan Misimovic- cựu danh thủ của Bayern Munich.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X