Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chế nhạo trọng tài, Mikel Arteta có thể phải nhận án phạt

Chủ Nhật 19/02/2023 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có tình huống chế nhạo trọng tài Simon Hooper ở trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa, ông có thể phải nhận án phạt từ FA.

Tình huống xảy ra ở những phút cuối trong trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa trên sân Villa Park. Đội khách được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, cầu thủ Arsenal định tổ chức đá phạt nhanh nhưng đã bị trọng tài chính Simon Hooper ngăn lại.

Theo trọng tài chính thì bóng vẫn đang di chuyển, bởi vậy quả phạt phải thực hiện lại. Ông đã có những hành động bằng tay để báo hiệu rằng quả bóng vẫn đang chuyển động. Quyết định của trọng tài chính khiến HLV Mikel Arteta không hài lòng.

Chế nhạo trọng tài, Mikel Arteta có thể phải nhận án phạt 1
 
Chế nhạo trọng tài, Mikel Arteta có thể phải nhận án phạt 2

Mikel Arteta có hành động chế nhạo trọng tài chính

 

Ông thầy người Tây Ban Nha đã lặp lại hành động y hệt như trọng tài Simon Hooper. Ở trận đấu này, Arteta cũng một vài lần gây áp lực lên trọng tài thứ 4. Theo ESPN, LĐBĐ Anh (FA) có thể vào cuộc điều tra, và nếu bị kết tội cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City có thể phải nhận án phạt. 

Arsenal cuối cùng đã giành chiến thắng trong cuộc chạm trán Aston Villa để trở lại ngôi đầu bảng Premier League. Pháo thủ 2 lần bị đối phương dẫn bàn nhưng đều cân bằng tỷ số. Thậm chí trong 7 phút bù giờ của hiệp 2 họ ghi 2 bàn để giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. 

Ở trận đấu sau đó Man City để tân binh Nottingham Forest cầm hòa với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Arsenal đòi lại ngôi đầu, họ hơn Man xanh 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X