Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê Man Utd "thất tín", Paul Pogba kiên quyết ra đi

Thứ Ba 28/02/2012 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nỗ lực thuyết phục Paul Pogba gắn bó với Man Utd của ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang đi vào ngõ cụt khi người đại diện của tiền về này vừa lên tiếng chế trách đội bóng của Alex Ferguson "thất tín" và quả quyết rằng thân chủ của ông sẽ ra đi vào cuối mùa.

Theo Mino Raiola - người đại diện hợp pháp của Paul Pogba, sự việc bắt đầu từ việc Man Utd có hứa sẽ giành cho tiền vệ người Pháp một suất đá chính trong trận lượt về với Ajax Amsterdam vừa qua trên sân Old Trafford. Được biết, khi đó, trong nỗ lực nhờ cậy Rio Ferdinand thuyết phục Pogba ở lại, Sir Alex có đưa ra phần thưởng "một suất đá chính" như trên.

Paul Pogba 

Có điều, trên thực tế, một suất đá chính đâu chẳng thấy, chỉ thấy Paul Pogba được  liệt vào danh sách tham dự song lại bị bắt ra tập một mình, không được tập chung với các đồng đội. Thậm chí, trong buổi tập hôm thứ 6 tuần trước, Pogba cũng không được tập luyện cùng đội 1. Điều này khiến tiền vệ người Pháp tỏ ra rất ức chế và vừa thông qua người đại diện của mình bày tỏ sự thất vọng với 'lời hứa" của ông thầy Ferguson.

"Cậu ấy đang rất bức xúc. Cậu ấy sẽ quyết định ở lại hay ra đi. Song, tôi nghĩ, sự việc không tiến triển theo chiều hướng khả quan với Man Utd", tờ Daily Mail dẫn lời Raiola.

Được biết, hồi năm 2009, phải vất vả lắm Alex Ferguson mới đưa được Paul Pogba từ La Harve về Old Trafford (thậm chí Quỷ đỏ còn bị đội bóng Pháp đâm đơn kiện vì tiếp xúc trái phép với cầu thủ của họ). Tuy nhiên khi bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ được đánh giá nhiều tiềm năng trở thành sao lớn này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, Man Utd vẫn chưa biết phải làm sao để thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng.

Nguyên nhân chính khiến tiền vệ người Pháp gốc Guinea này không ít lần từ chối lời đề nghị của Man Utd có lẽ xuất phát từ việc Pogba không được ra sân thường xuyên. Mùa giải năm nay, tiền vệ này mới được thi đấu trong một số trận làng nhàng thuộc Carling Cup và duy nhất một trận đấu tại Premier League (trong trận thắng 2-0 Stoke City hôm 1/2 vừa qua).

Nếu Paul Pogba không chịu ra hạn hợp đồng, Man Utd sẽ mất trắng tài năng này mà không thu về được một xu một cắc nào.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X