Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chê Ibra xịn, Arsenal nhòm ngó… Ibra mới

Thứ Hai 28/03/2016 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger tiếp tục thể hiện con mắt tinh đời trong công tác đào tạo trẻ khi ngắm nghía Dusan Vlahovic, tiền đạo người Serbia thuộc thế hệ 10x.

Sinh đầu năm 2000, tức chỉ mới mừng sinh nhật thứ 16 cách đây chưa lâu, nhưng Dusan Vlahovic đã nhanh chóng là cái tên gây chú ý lớn ở làng bóng đá vùng Balkan. Cậu là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Partizan Belgrade được ký hợp đồng chuyên nghiệp và đã đá chính tới 80% số trận mùa giải này cho ông lớn Serbia. Sắp tới, Vlahovic hứa hẹn sẽ tiếp tục phá kỷ lục về độ tuổi khi góp mặt trong trận derby thủ đô nóng bỏng với Sao Đỏ Belgrade.

Che Ibra xin, Arsenal nhom ngo… Ibra moi hinh anh
Arsenal tính chiêu mộ Dusan Vlahovic, tiền đạo sinh năm 2000 của Serbia
được mệnh danh là Zlatan Ibrahimovic mới

Vlahovic được mệnh danh là “Ibrahimovic mới” bởi ngoài ngoại hình xêm xêm (cao 1m92 và vẫn có thể tăng), cậu còn sở hữu không ít những phẩm chất tương đồng với siêu sao người Thụy Điển, như khả năng dứt điểm đa dạng, nền tảng kỹ thuật hay thậm chí phảng phất chút ngang tàng trong phong cách chơi bóng. Tài không đợi tuổi, không bất ngờ khi tiền đạo teen đầy triển vọng này lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia Châu Âu.

Theo nguồn tin chuyển nhượng hè 2015 thì bộ đôi nhà giàu Man City và PSG vừa mới có một số động thái tiếp cận với người đại diện của Vlahovic. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa phải là những người nhanh chân nhất bởi lẽ, Arsenal thậm chí đã dò hỏi Vlahovic từ trước khi NHM Serbia còn biết đến cậu là ai. Trong thời gian gần đây, Pháo Thủ cũng liên tục phái các tuyển trạch viên đến đất nước thuộc Nam Tư cũ để theo dõi Vlahovic thể hiện ra sao ở giải đấu số một Serbian SuperLiga. Có thể nói, chuyến đi của họ đã không uổng công với rất nhiều tín hiệu tích cực.

Arsenal tăm tia Ibra mới, trong bối cảnh họ vừa phũ phàng nói không với Ibra bản gốc. Đích thân tiền đạo người Thụy Điển đã lên tiếng về khả năng cập bến Premier League sau khi chia tay PSG mùa hè này theo dạng tự do. Đáp lại cậu học trò “hụt” năm nào, HLV Arsene Wenger chỉ nói ngắn gọn: “Chúng tôi đang sẵn sở hữu những tiền đạo chất lượng rồi và công tác chuyển nhượng vị trí này trong thời điểm hiện tại là không cần thiết. Tôi đang không hề quan tâm đến Ibrahimovic hay bất cứ ai khác.”

Thôi thì càng tốt, đường đua đến cái đích Zlatan càng rộng rãi dễ thở hơn cho những Man Utd hay Chelsea.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X