Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chê Falcao đắt, Abramovich nhắm tiền đạo rẻ

Thứ Ba 06/11/2012 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỉ phú người Nga cho rằng, mức giá 46 triệu bảng danh cho Falcao là bất hợp lý. Chính vì thế, Chelsea sẵn sàng chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Loic Remy hay Jackson Martinez.

Thời gian qua, Chelsea tỏ ra khá sốt sắng khi theo đuổi chân sút của Atletico Madrid. Tuy nhiên, gần đây họ đã "lạnh nhạt" hơn vì ngài Abramovich nghĩ mức phí giải phóng hợp đồng của Falcao là quá cao so với giá trị thực.

falcao
Chelsea không còn mặn mà với Falcao

Falcao đang là một trong những chân sút "hot" nhất trong làng túc cầu châu Âu hiện nay. Anh từng lập hat-trick và lưới Chelsea, giúp Atletico đăng quang Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8 vừa qua. Hiện Abramovich vẫn đặt niềm tin vào bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng - Fernando Torres. Mặc dù vậy, El Nino chưa đáp ứng được sự kì vọng khi thường xuyên thi đấu với phong độ phập phù.

Không còn mặn mà với Falcao, nhưng từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Chelsea vẫn còn 2 tháng để lôi kéo những mục tiêu khác thực tế với mức phí rẻ hơn. Tiền đạo đang khoác áo Marseille - Loic Remy đang nằm trong tầm ngắm của The Blues. Hè vừa qua, đã có tin anh sẽ chuyển sang Tottenham với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ sau đó đã bị đình lại.

Một cái tên khác mà Chelsea có thể tiếp cận là Jackson Martinez - người hiện đang thay thế vị trí của đồng hương Radamel Falcao ở Porto. Kể từ đầu mùa, Jackson Martinez đã ghi đến 9 bàn trong 14 lần ra sân. Trước đó, Porto từng bỏ ra 8 triệu bảng để rước anh về từ CLB Jaguares.

Chủ tịch Porto - Pinta Da Costa người rất giỏi trong các vụ làm giá cầu thủ có thể sẽ yêu cầu cái giá 20 triệu bảng cho trường hợp của Martinez. Mặc dù vậy, Chelsea muốn chờ cho đến hết mùa giải để kiểm chứng đầy đủ tài năng của chân sút người Colombia.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X