Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê Chelsea mua đắt, Mourinho sẽ "đá" Torres?

Thứ Ba 27/08/2013 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho rằng, Fernando Torres chỉ đáng giá 20,5 triệu bảng, sau khi ông đẩy tiền đạo người Tây Ban Nha lên băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 với M.U.

torres manchester united chelsea
Mourinho không tin dùng Torres

Sau trận cầu ở Old Trafford, Mourinho đã đặt dấu hỏi về giá trị thực của Torres, người mà tỉ phú Abramovich đưa về Stamford Bridge với cái giá kỷ lục ở xứ sương mù 50 triệu bảng. Chuyện Mou tích cực theo đuổi Rooney và không điền tên Torres vào danh sách đá chính trận gặp M.U cho thấy, chiến lược gia người Bồ không tin tưởng khả năng của El Nino.

Ông thừa nhận: "Torres không xứng với mức giá 50 triệu bảng. Có lẽ cậu ấy giá trị khoảng 20,5 triệu bảng thôi." Mourinho cho rằng, Torres đơn thuần hoàn thành công việc được giao. Ông lấy dẫn chứng là một vài bàn thắng tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được giúp Chelsea đăng quang Europa League mùa trước.

"Ở Europa League 2012/13, Torres đã ghi nhiều bàn quan trọng cho The Blues. Mỗi pha lập công đáng giá cả triệu bảng. Cậu ấy cũng sút tung lưới Everton, giúp Chelsea góp mặt ở sân chơi Champions League mùa này" - Mourinho nói thêm.

Thời gian qua, El Nino đã liên hệ chuyển nhượng sang Valencia. Tương lai của anh cùng với Demba Ba đang là những dấu hỏi lớn. Ở tuổi 29, Torres vẫn chưa hết thời và còn khá sung sức. Tuy nhiên, anh đã đánh mất mình kể từ ngày rời Anfield.

Thay cho hình ảnh một sát thủ đáng sợ với những pha xử lý tốc độ đầy khôn ngoan là một Torres vô duyên, lóng ngóng trước khung thành đối phương.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X