Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Man City, Tevez tính chuyện giải nghệ sớm?

Chủ Nhật 10/10/2010 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc "ẩu đả" giữa HLV Roberto Mancini và Carlos Tevez tưởng chừng như đã nguôi ngoai khi chiến lược gia người Italia lên tiếng khẳng định việc tranh cãi chỉ giúp Man City ngày một đoàn kết hơn. Tuy nhiên, gần đây nhất chân sút người Argentina lại bóng gió về chuyện muốn giải nghệ sớm. Chưa rõ thực hư thế nào nhưng xem ra nội bộ của Man City vẫn còn hết sức rối ren.

Quả thực với một đội bóng "lắm tiền nhiều của" và sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như kiểu Man City thì công việc dành cho HLV là hết sức nặng nề bởi ngoài yếu tố chuyên môn họ cần phải tìm được cách để thu phục "nhân tâm" và tạo sự đoàn kết trong toàn đội. Dù đang có được kết quả khá tốt kể từ đầu mùa giải nhưng xem ra HLV Roberto Mancini vẫn còn rất nhiều việc phải làm để tạo dựng được niềm tin nơi các học trò khi mới đây nhất, sau trận thắng trước Newcastle, chiến lược gia người Italia và đội trưởng Carlos Tevez đã có "lời qua tiếng lại" thậm chí họ đã phải lôi nhau vào phòng thay đồ để "động thủ" cho khỏi bực tức.

Carlos Tevez đã không còn mặn mà với Man City?

Sau cuộc "ẩu đả" vừa qua, tân đội trưởng của Man City mùa giải này đã có những phát biểu bóng gió về việc muốn chia tay sớm với bóng đá. Phát biểu trên tờ News of the World, Tevez cho hay:"Tôi đã chơi nhiều trận đấu tại mùa giải này và cơ thể tôi đang cảm nhận điều đó. Tôi đang cảm thấy mệt mỏi. Tôi bắt đầu chơi bóng khi tôi còn rất trẻ và tôi luôn luôn sẵn sàng chiến đấu nhưng bây giờ tôi đã phải cần thêm sự nỗ lực. Tôi đã từng nghĩ rằng:'Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi từ bỏ bóng đá. Tôi nghĩ rằng không có bóng đá thì cuộc sống của tôi vẫn ổn.' Khi tôi nói về chuyện treo giày nghĩa là tôi muốn nói đến việc từ bỏ bóng đá chứ không riêng gì ở cấp độ ĐTQG. Tôi thừa nhận đã từng nghĩ đến việc đó. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ thức dậy và không chỉ nói chuyện về bóng đá nữa."

Cũng trong bài phát biểu trên, Tevez còn cho biết:"Cơ thể tôi đang phải nỗ lực từng ngày. Tôi đã làm việc và chiến đấu rất chăm chỉ và tôi thích những trận đấu của mình. Tôi đã thi đấu ở Anh được 5 năm và tôi đã không có một kì nghỉ giáng sinh hay năm mới nào cùng gia đình. Thực sự, tôi không muốn thưởng thức cuộc sống của một cầu thủ bóng đá như thế."

Xem ra "di chứng" sau cuộc "cãi vã" giữa HLV Roberto Mancini và Carlos Tevez là không hề nhỏ. Thậm chí, đã có những tin đồn về việc chuyển đến thi đấu cho một CLB khác của tiền đạo người Argentina. Nay Tevez lại bóng gió về chuyện muốn giải nghệ dù mới chỉ ở tuổi 26. Chiến lược gia người Italia sẽ phải tìm cách "hàn gắn" mối quan hệ với tân đội trưởng của Man City nếu không việc họ đánh mất một ngôi sao sáng giá trên hàng công chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X