Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cháy lớn ở gần sân vận động của Southampton

Thứ Tư 06/03/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đám cháy lớn đã bùng phát ở gần sân vận động St. Mary’s của câu lạc bộ Southampton.

Cháy lớn ở gần sân vận động của Southampton

Lực lượng cứu hộ đã có mặt ở hiện trường khi một vụ cháy lớn bùng phát tại Southampton, ngay gần sân vận động St. Mary’s. Theo BBC, một nhà kho bỏ hoang đã bốc cháy dữ dội và mái nhà bị sập. Tường nhà kho cũng đang có dấu hiệu không thể chống chịu được ngọn lửa. Tòa nhà này có lẽ sẽ sập hoàn toàn sau vụ hỏa hoạn. Cột khói bay rất cao và người dân ở khu vực xung quanh đã được sơ tán.

Southampton
Cháy lớn ở gần sân vận động của Southampton

Cơ quan Cứu hộ và Cứu hỏa Hampshire và Isle of Wight cho biết: “Các đội đang tham gia chữa cháy ở Marine Parade Southampton. Cuộc gọi ban đầu đến vào lúc 13:05.

Ngọn lửa đang ảnh hưởng đến các cơ sở công nghiệp gần sân vận động bóng đá St. Mary’s. Đang có 8 xe cứu hỏa, 2 bệ thang trên không và các phương tiện chuyên dụng khác tham gia chữa cháy.

Người dân trong khu vực được khuyên đóng cửa sổ và cửa ra vào do lượng khói lớn.

Một số con đường ở địa phương nơi xảy ra vụ việc bị chặn và người dân được khuyến cao tránh xa khu vực này để các phương tiện cứu hộ di chuyển”.

Southampton sẽ đối đầu với câu lạc bộ Preston North End trên sân nhà ngay 2 giờ 45 đêm 7/3 theo giờ Việt Nam. Cuối cùng thì trận đấu đã bị hoãn lại do ảnh hưởng từ vụ cháy lớn. Hiện tại, Southampton đang đứng ở vị trí thứ 4 tại giải hạng Nhất Anh và khó có thể cạnh tranh suất thăng hạng trực tiếp lên Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X