Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ChatGPT chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU

Thứ Tư 22/03/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ChatGPT được yêu cầu chọn những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử MU, và danh sách bao gồm các thành viên của hế hệ vàng 92, những người đoạt cú ăn ba năm 1999 và đội vô địch Champions League 2008.

Không có gì ngạc nhiên khi Peter Schmeichel được ChatGPT lựa chọn xuất hiện trong khung gỗ. Anh đã có 8 năm đáng kinh ngạc với MU, trong đó có cú ăn 3 năm 1999. Gary Neville đảm nhận vị trí hậu vệ phải sau khi có tất cả 602 lần ra sân cho Quỷ đỏ, giành 17 danh hiệu, trong đó có 8 chức vô địch Premier League.

Cặp trung vệ là Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Họ đã cùng nhau gặt hái rất nhiều thành công và tạo nên nền tảng cho chức vô địch Champions League 2008. Ở vị trí hậu vệ trái là Denis Irwin. Cầu thủ người Ireland đã trải qua 12 mùa giải đầy danh hiệu tại Old Trafford.

Roy Keane tất nhiên không thể bỏ qua ở hàng tiền vệ. Người đội trưởng có tầm ảnh hưởng lớn này đã dẫn dắt đội bóng đến rất nhiều thành công và luôn đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội của mình, anh chơi bên cạnh Paul Scholes. Nên nhớ rằng Scholes là một trong số ít người giành chức vô địch Champions League năm 1999 và 2008 cùng MU.

ChatGPT chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU 1

ChatGPT chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU

Bộ tứ tấn công mà ChatGPT tung ra thực sự rất ấn tượng. Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, Ronaldo được lựa chọn bên cánh phải. Ở cánh bên kia không ai khác chính là George Best, cầu thủ người Bắc Ailen thi đấu cho MU từ năm 1963 đến 1974, và cùng đội bóng vô địch C1 vào năm 1968.

Một huyền thoại khác của United là Bobby Charlton được lựa chọn ở vị trí hộ công. Ông là cầu thủ ghi bàn kỷ lục của MU trong hơn 40 năm cho đến khi anh bị Wayne Rooney vượt qua. Cuối cùng trong danh sách là Eric Cantona, người cùng với MU giành nhiều danh hiệu.

ChatGPT đã bỏ qua nhiều ngôi sao khác của MU như Denis Law, Billy Foulkes, Jaap Stam, David De Gea, Marcus Rashford, Wayne Rooney, Duncan Edwards, David Beckham, Bryan Robson và Ryan Giggs. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X