Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật tranh tốp 4, người Man City vẫn nghĩ mình là số 1

Thứ Bảy 20/05/2017 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Aleksandar Kolarov tin rằng Manchester City là "đội bóng xuất sắc nhất" Premier League mùa này bất kể họ vẫn chưa chắc chắn lọt vào tốp 4.


Cho tới trước vòng đấu cuối cùng của Premier League 2016/17, Man City (75 điểm) chỉ có được vị trí thứ 3 trên BXH, kém rất xa hai đội dẫn đầu Chelsea (90) và Tottenham (83). Họ cũng chưa chắc chắn sẽ cán đích trong tốp 4 của giải đấu để dự Champions League mùa giải tới khi chỉ hơn đội xếp thứ 5 Arsenal có 3 điểm và thất bại trên sân Watford vòng đấu cuối có thể khiến họ phải trả giá đắt.

Chat vat tranh top 4, nguoi Man City van nghi minh la so 1 hinh anh
Kolarov tin rằng Man City hay hơn bất cứ đội nào khác tại Premier League

Tuy nhiên, riêng với hậu vệ Kolarov, anh vẫn kiên quyết rằng Man City thi đấu tốt hơn bất cứ đội bóng nào khác tại Premier League mùa này. “Chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất tại Premier League”, tuyển thủ Serbia nói với Sky Sports. “Có thể bạn nghĩ chúng tôi đã không giành được danh hiệu, đây không phải một mùa giải hoàn hảo nhưng chúng tôi đã có rất nhiều cải thiện. Chúng tôi đã chơi tốt hơn nếu so với giai đoạn đầu mùa.”

“Chúng tôi có mặt ở CLB để giành những danh hiệu và chắc chắn sẽ có được điều đó. Mục tiêu chính của CLB này là đăng quang tại quốc nội và tất nhiên là cả Champions League. Cái đích của các CLB lớn là trận chung kết Champions League và chức vô địch. Viễn cảnh đẹp nhất là vinh quang tại châu Âu và đó cũng là những vì đội bóng của chúng tôi hướng tới trong mùa bóng mới”, hậu vệ Kolarov
nói thêm.

Sau khi nếm mùi trắng tay, Guardiola hẹn Conte mùa tới
Mùa giải đầu tiên của HLV Pep Guardiola đã diễn ra không như mong đợi. Man City đã chính thức trắng tay trên mọi đấu trường.

21h chủ nhật này, Man City của hậu vệ Kolarov sẽ hành quân tới sân của Watford tại vòng đấu cuối cùng của Premier League. Cùng lúc đó, sẽ có 9 trận đấu khác của giải diễn ra bao gồm 2 đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua tốp 4 là Liverpool và Arsenal khi lần lượt tiếp đón Middlesbrough và Everton.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên bongda24h.vn


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X