Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật ở ĐT Anh, Kalvin Phillips cân nhắc rời Man City

Thứ Tư 18/10/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips thừa nhận việc ít được ra sân khiến anh mất đi sự sắc bén và mới đây đã gặp may vì không phải nhận thẻ đỏ trước Italia.

Chật vật ở ĐT Anh, Kalvin Phillips cân nhắc rời Man City

HLV Gareth Southgate quyết định đặt niềm tin vào Kalvin Phillips dù cầu thủ người Anh không được Pep Guardiola trọng dụng ở Man City mùa này. Phillips đã cùng với Declan Rice khiến cho các cầu thủ sáng tạo bên phía Italia bị giới hạn đáng kể ở trận đấu tại sân Wembley.

Kalvin Phillips
Chật vật ở ĐT Anh, Kalvin Phillips cân nhắc rời Man City

Ở trận đấu này, Kalvin Phillips nhận thẻ vàng ngay từ phút thứ 9 và phải thi đấu vô cùng cẩn thận. Anh đã được thay thế bởi Jordan Henderson trong hiệp hai để đảm bảo an toàn.

Kalvin Phillips thừa nhận anh may mắn khi còn được ở trên sân vì một pha vào bóng muộn ở cuối hiệp một. Cầu thủ người Anh cho rằng vấn đề nằm ở việc ít được thi đấu.

“Tôi biết đó là một thẻ vàng. Tôi đã giơ chân ra và may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ. Bóng đá là như vậy và tôi là mẫu cầu thủ như vậy.

Là một cầu thủ bóng đá, bạn luôn muốn được thi đấu. Tôi đã không làm điều này trong 1 năm rưỡi qua. Tôi muốn cải thiện điều này. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

Một điều tôi muốn làm là đá chính cho đội tuyển Anh. Tôi thi đấu ổn trước Scotland và cố gắng sẵn sàng cho những gì sắp tới.

Southgate đã sử dụng tôi hôm nay và tôi vui mừng khi được khoác lên màu áo trắng một lần nữa. Điều mà tôi mong muốn bây giờ là được thi đấu và tôi muốn đến Euro”.

Ở mùa giải năm nay, Kalvin Phillips mới được đá chính 1 trận cho Man City. Dù Rodri mới bị treo giò 3 trận liền nhưng tiền vệ người Anh cũng không được Pep Guardiola trọng dụng. Tương lai của Phillips ở Etihad thực sự vô cùng mờ mịt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X