Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal dũng cảm thừa nhận M.U hoà may Stoke

Thứ Năm 01/01/2015 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phỏng vấn sau trận Stoke vs MU, HLV Louis Van Gaal không ngần ngại cho rằng 1 điểm đã là thành tích quá tốt của "Quỷ đỏ" và lo sợ ông có thể sẽ mất tiền vệ Ashley Young trong nhiều tuần lễ vì chấn thương.

Mới đầu năm mới thôi mà Man United đã “méo mặt”. Trận thứ hai liên tiếp họ không thể giành chiến thắng và lần này là ở “hiểm địa” Britannia của Stoke City với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2 nhờ công của trung vệ đội trưởng Ryan Shawcross, một “người cũ” của MU. Những nỗ lực của Quỷ Đỏ đã được đền đáp ở phút 26 với bàn thắng của Falcao nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được. Thậm chí, có thể nói MU đã khá may mắn khi về nhà với 1 điểm sau cú đánh đầu dội cột dọc của Peter Crouch hay lần trọng tài bỏ qua pha bóng chạm tay trong cấm của Chris Smalling.

HLV Van Gaal dung cam thua nhan M.U hoa may Stoke hinh anh
Falcao lại ghi bàn nhưng không thể giúp MU giành chiến thắng

Thi đấu nhạt nhào cả công lẫn thủ, khó có thể nói Man United xứng đáng giành chiến thắng ngày hôm nay.  Chính vì vậy mà trong buổi phỏng vấn sau trận Stoke vs MU, dù không vui vẻ gì nhưng HLV Louis Van Gaal cũng đành phải chấp nhận kết quả hòa là công bằng cho cả hai.

“Một trận đấu rất khó khăn cho chúng tôi, Stoke đã cho thấy họ là đội bóng có lối chơi khó chịu bậc nhất giải ngoại hạng. Tôi nghĩ kết quả hòa ngày hôm nay là công bằng, không đội nào xứng đáng chiến thắng dù cũng có những cơ hội để định đoạt trận đấu.”

“Chúng tôi vẫn đang hướng đến ngôi vô địch nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải thi đấu tốt và giành chiến thắng cả trên sân khách. Thời điểm này chúng tôi đang không thể làm tốt điều đó (MU mới chỉ thắng 2 trận xa nhà trong 10 trận kể từ đầu mùa – G.K.).”

Đội nhà tiếp tục đánh rơi 2 điểm đã chán lắm rồi, các CĐV MU còn phải đón thêm tin dữ từ Van Gaal. Theo đó, tiền vệ Ashley Young đã dính chấn thương nặng vào phút 75 của trận đấu và đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cuộc khủng hoảng nhân sự vẫn đang hoành hành không ngừng nghỉ ở Old Trafford.

“Young đã dính chấn thương bắp đùi trong trận đấu. Theo những chẩn đoán ban đầu, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tuần lễ, một tin rất tồi tệ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn phải chờ kết luận cuối cùng của các bác sĩ vào ngày mai hoặc ngày kia. Hy vọng mọi chuyện sẽ khả quan hơn.”

Bị Stoke cầm hòa, Man United đã bỏ lỡ cơ hội tạo áp lực với 2 đội dẫn đầu Chelsea, Man City và trên hết là những kẻ bám đuổi phía sau Southampton, Arsenal và West Ham. Quỷ Đỏ vẫn chắc chắn giữ vị trí thứ 3 trên BXH Premier League sau vòng 20 nhưng khoảng cách nhiều khả năng sẽ bị rút ngắn xuống chỉ còn 1 điểm. Vòng đấu tới (12/01), MU sẽ có trận đấu rất quan trọng trên sân nhà Old Trafford khi họ tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp Southampton.

Highlight trận Stoke City 1-1 Man United:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X