Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chat GPT chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử Premier League

Thứ Sáu 09/08/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chat GPT là ứng dụng AI được phát triển, công nghệ này mới đây đã được sử dụng để lựa chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

Không có cầu thủ nào hiện tại lọt vào danh sách này, trong khi đội vô địch 8 lần Man City không có bất kỳ đại diện nào. ChatGPT, một chương trình trò chuyện sử dụng trí tuệ nhân tạo, đã chọn 6 cựu ngôi sao của MU và áp dụng đội hình 4-3-3.

Ở hàng tiền vệ, Roy Keane, Steven Gerrard và Frank Lampard lựa chọn, trong khi Paul Scholes hay Kevin De Bruyne lại không được góp mặt. Ngoài ra còn có sự lựa chọn gây tranh cãi ở hàng phòng ngự khi Gary Neville được chọn thay vì Kyle Walker, người 6 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Chat GPT chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử Premier League 1
Chat GPT chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử Premier League

Trên thực tế, không có cầu thủ nào của Man City được góp mặt - mặc dù Lampard đã có một mùa giải ở Etihad vào cuối sự nghiệp của mình. Rio Ferdinand hợp tác với John Terry ở vị trí trung vệ, trong khi  đồng đội cũ của Terry ở Chelsea là Ashley Cole chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Peter Schmeichel được chọn vào khung gỗ cùng với một biểu tượng khác của MU, Cristiano Ronaldo chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải. Nhiều người cho rằng Mohamed Salah của Liverpool, người đã ghi 157 bàn thắng sau 263 lần ra sân xứng đáng có mặt hơn CR7. 

Trong khi đó, Ryan Giggs, người từng 13 lần vô địch Premier League, sẽ bắt đầu ở cánh trái. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh, Alan Shearer không được lựa chọn, thay vào đó là Thierry Henry. Patrick Vieira và Eden Hazard cũng có thể coi mình là kém may mắn khi không được chọn.

Ngoài ra còn có sự cạnh tranh rất lớn cho vị trí tấn công khi Wayne Rooney, Dennis Bergkamp và Sergio Aguero không có mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X