Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, cầu thủ người Bỉ CHÍNH THỨC có bến đỗ mới 

Thứ Tư 17/08/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tấn công Charly Musonda rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, cầu thủ này vừa ký hợp đồng với CLB Levante của Tây Ban Nha. 

Tiền vệ tấn công, 25 tuổi đã ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Levante, trước đó hợp đồng của anh với Chelsea đáo hạn vào ngày 30/6. The Blues đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. 

Musonda gia nhập Chelsea vào năm 2012, anh đã thi đấu cho nhiều đội trẻ của The Blues. Còn ở đội 1, cầu thủ 25 tuổi chỉ có tổng cộng 7 lần ra sân. Tiền vệ này đã có ba lần cho mượn kể từ năm 2015 cho Real Betis, Celtic và Vitesse.

Charly Musonda roi Chelsea

Charly Musonda rời Chelsea

Đầu mùa hè này, Musonda đã đến thử việc tại câu lạc bộ Bỉ - Zule Waregrem nhưng cuối cùng không được ký hợp đồng. Musonda là một trong năm cầu thủ Chelsea ra đi tự do trong mùa hè này. Trước đó Antonio Rudiger và Andreas Christensen lần lượt chuyển đến Real Madrid và Barcelona, trong khi Danny Drinkwater chuyển sang Reading và Jake Clarke-Salter gia nhập QPR.

Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng Hè 2022 bận rộn, họ đẩy đi nhiều cái tên nhưng cũng đưa về những sự bổ sung chất lượng. Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella đã đến với mức phí khổng lồ, Cesare Casadei của Inter Milan sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 trong mùa Hè của Thomas Tuchell .

Ông thầy người Đức cũng để mắt tới ngôi sao Frenkie de Jong của Barcelona, họ vẫn quan tâm Wesley Fofana của Leicester. Mới đây, Chelsea còn được đồn đoán đưa Pierre-Emerick Aubameyang của Barca và Anthony Gordon của Everton vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X