Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ghi bàn trong trận ra mắt, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Tư 22/12/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cảm thấy ấn tượng khi tiền đạo Charlie Patino ghi bàn trong trận ra mắt Arsenal, giúp Pháo thủ đánh bại Sunderland với tỷ số 5-1.

Charlie Patino ghi bàn trong trận ra mắt Arsenal


Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Arsenal và Sunderland ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Pháo thủ được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Eddie Nketiah là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú hat-trick, 2 bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi bởi Nicolas Pepe và Charlie Patino.
Charlie Patino ra mắt Arsenal trước Sunderland

Charlie Patino ra mắt Arsenal trước Sunderland


Ở trận đấu với Sunderland, tiền đạo Charlie Patino vào sân ở phút 80. Đây là trận ra mắt của sao trẻ 18 tuổi. Ở phút 90+1 anh ghi bàn ấn định tỷ số 5-1 cho đội chủ nhà. HLV Mikel Arteta đã cảm thấy ấn tượng khi Patino ghi bàn trong trận ra mắt Arsenal, ông nói:

Đó là một khoảnh khắc đẹp. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tiềm năng. Trong thời gian gần đây Patino đã có sự trưởng thành vượt bậc trong tập luyện, cậu ấy xứng đáng có màn ra mắt Arsenal. Patino đã tận dụng rất tốt những cơ hội của mình”.

“Ghi bàn trong trận đấu đầu tiên ở đội 1 là cảm giác thật sự khó tả, tôi tin rằng bàn thắng này sẽ giúp Patino cố gắng và quyết tâm hơn”.

Arsenal ký hợp đồng với Patino từ Luton vào năm 2015, khi tiền đạo này mới chỉ 11 tuổi. Cầu thủ 18 tuổi này khoác áo đội trẻ của Pháo thủ, anh cũng là thành viên của đội U19 Anh. Sao trẻ này được đánh giá có tiềm năng cực lớn, và anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Emirates.
Arteta cảnh báo ArsenalArteta cảnh báo Arsenal
Trước màn chạm trán Sunderland vào đêm nay, HLV Mikel Arteta đã đánh giá cao sức mạnh của đối thủ.
Hủy diệt đội hạng 3, Arsenal dễ dàng vào bán kết League CupHủy diệt đội hạng 3, Arsenal dễ dàng vào bán kết League Cup
Không nằm ngoài dự đoán, Pháo thủ chẳng gặp chút khó khăn nào ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22 khi chỉ phải gặp một Sunderland giờ hoàn toàn dưới cơ. Dù chỉ...
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước SunderlandĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Sunderland
Arsenal vs Sunderland trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ.
Barca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của ArsenalBarca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của Arsenal
Barca đang cân nhắc mượn Aubameyang từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Sunderland bóng đá Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Sunderland bóng đá Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Sunderland 2h45 hôm nay 22/12 tứ kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X