Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra người phù hợp nhất thay thế Solskjaer

Thứ Bảy 30/11/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas nói về chiếc ghế HLV trưởng của MU, huyền thoại của Arsenal khẳng định Brendan Rodgers là người phù hợp nhất thay thế Solskjaer.

MU được khuyên nên đưa về Brendan Rodgers


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, thành tích của họ không quá tốt. Ở trận đấu gần nhất, Man đỏ thất bại 1-2 trước Astana ở Europa League, ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 9, khoảng cách với Top 4 đang là 9 điểm.
 
Charlie Nicholas nói về chiếc ghế HLV trưởng của MU hình ảnh

Charlie Nicholas tin Brendan Rodgers phù hợp với MU


Với rất nhiều tiền mà MU bỏ ra, thành tích hiện tại không đáp ứng kỳ vọng nơi NHM và BLĐ. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với áp lực rất lớn. Theo Mirror, nếu không thể thay đổi tình hình ông này có thể bị sa thải giống như Pochettino hay Unai Emery.

Thậm chí ngay từ thời điểm này người ta đã đồn đoán người thay Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt MU. Những Allegri hay Pochettino đang là ứng viên hàng đầu. Mới nhất, Charlie Nicholas nói về chiếc ghế HLV trưởng của MU, huyền thoại của Arsenal khẳng định Brendan Rodgers là người phù hợp nhất thay thế Solskjaer.

“Brendan Rodgers đang ngày càng khẳng định năng lực của mình, ông ấy đưa Celtic giành 9 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Hiện ông ấy cũng đang gây ấn tượng ở Leicester, MU sẽ khó lòng bỏ qua một HLV như vậy nếu họ quyết định sa thải Solskjaer”.

“Tôi không cho rằng việc từng làm việc ở Liverpool ảnh hưởng đến khả năng Brendan Rodgers dẫn dắt MU, nếu Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, họ hoàn toàn có khả năng nhận được cái gật đầu từ Rodgers. Tôi tin ông ấy có thể đưa đội chủ sân Old Trafford đến thành công”.

Rodgers cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Theo báo chí Anh, Pháo thủ đang lên kế hoạch chi 14 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của cựu HLV Liverpool với đội chủ sân King Power.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X