Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU chưa phát huy tối đa khả năng của Harry Maguire”

Chủ Nhật 01/12/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas nói về trung vệ Harry Maguire, người cũ Arsenal khẳng định Quỷ đỏ chưa phát huy được khả năng của cầu thủ sinh năm 1993.

MU chưa khai thác khả năng của Harry Maguire


Hè năm nay, MU chi 80 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire từ Leicester, qua đó biến anh trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Với một số tiền lớn, ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.
Charlie Nicholas nói về trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Charlie Nicholas nói về Maguire


Đến thời điểm hiện tại, Maguire chơi không đến nỗi nào. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa phát huy tối đa khả năng của mình. Việc Man đỏ nhận nhiều bàn thua và đang xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh là một trong những lý do chứng minh điều đó.

Trong một phát biểu mới nhất, Charlie Nicholas nói về trung vệ Harry Maguire, người cũ Arsenal khẳng định Quỷ đỏ chưa phát huy được khả năng của cầu thủ sinh năm 1993.

“MU đã chi gần 150 triệu bảng ở Hè 2019, nhưng họ không cho thấy sự khác biệt so với mùa giải trước. Những tân binh của họ chơi không quá tệ, nhưng chưa thực sự nổi bật. Tôi chưa thấy Harry Maguire tạo ra sự khác biệt nơi hàng thủ”.

“MU chưa tìm được đối tác ưng ý cho cậu ấy, họ chưa phát huy tối đa khả năng của Maguire, đó là sự lãng phí rất lớn. Scott McTominay là cầu thủ chơi tốt nhất của MU từ đầu mùa chứ không phải một trong 3 tân binh mà họ đưa về”.

Phong độ của MU trong thời gian gần đây là khá tệ, sau trận hòa 3-3 trước Sheffield United vào cuối tuần trước họ tiếp tục gây thất vọng khi thua 1-2 trước Astana tại Europa League vào giữa tuần này. Ole Gunnar Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn.

MU vs Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X