Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần gì để trở thành thế lực ở mùa giải tới?

Thứ Sáu 07/08/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng HLV Mikel Arteta cần thêm 3 bản hợp đồng tốt nếu muốn thay đổi đội bóng thành London.

Arsenal được khuyên mua 3 cầu thủ


Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, song chức vô địch FA Cup giúp thầy trò Mikel Arteta giành vé dự Europa League mùa giải tới.
 
HLV Mikel Arteta cần thêm 3 bản hợp đồng mới ở Hè 2020 hình ảnh

Artete được khuyên mua thêm 2 trung vệ mới


Ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng rằng việc có vé dự Europa League mùa tới sẽ khiến BLĐ Arsenal chi nhiều tiền hơn, qua đó nâng cấp đội hình. Hiện cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola ở Man City đang nhắm khá nhiều mục tiêu.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng HLV Mikel Arteta cần thêm 3 bản hợp đồng tốt nếu muốn thay đổi đội bóng thành London, ông nói với tờ Metro:

"Mùa giải 2020/21, Arsenal sẽ có thêm William Saliba. Cậu ấy đã trưởng thành hơn trong thời gian gần đây, nhưng cậu ấy thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Để có thể cạnh tranh với những đội bóng lớn ở mùa giải tới, Arsenal cần thêm 2 trung vệ mới".

"David Luiz và Sokratis không duy trì sự ổn định, Mustafi dính chấn thương, vậy nên việc mua thêm trung vệ là rất cần thiết. Kế hoạch tổng thể của Arsenal là phải có hai trung vệ, ngoài ra đội bóng cần thêm một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao".

"Tôi cũng cho rằng HLV Arteta sẽ đẩy đi nhiều cầu thủ ở Hè năm nay. Sẽ có 7 đến 8 cái tên phải rời đi, qua đó nhường vị trí cho những nhân tố mới. Arteta đã cho thấy khả năng của mình, nhưng rõ ràng để thay đổi Arsenal ông ấy cần thêm những nhân tố mới".

Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal, chỉ lật kèo trong một trường hợp
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Aubameyang đã đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Điều gì đã hủy hoại Alexis Sanchez tại Man Utd?
Tình trạng sa sút phong độ của Sanchez đã không diễn ra một cách chậm rãi. Chỉ 8 tháng trước khi gia nhập Man United, anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc...
Khủng hoảng tài chính, Arsenal rao bán cái tên bất ngờ
Arsenal đã quyết định rao bán Maitland-Niles, chỉ ít hôm sau khi cầu thủ này giúp họ lên ngôi vô địch FA Cup.
Mkhitaryan vui mừng vì không phải trở lại Arsenal
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết anh đã có một mùa giải tốt ở Roma và rất vui mừng khi được ở lại sân Olimpico mùa tới thay vì trở lại Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X