Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên nào không đủ sức thay thế Aubameyang ở Arsenal

Thứ Ba 07/04/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas thì tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic không phải lựa chọn hoàn hảo để thay thế Pierre-Emerick Aubameyang.

Odsonne Edouard khó thay thế được Aubameyang


Arsenal đang đứng trước khả năng chia tay tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 do ngôi sao người Gabon không chịu kéo dài bản hợp đồng chỉ còn hạn 1 năm.
 
Tiền đạo Odsonne Edouard không thể thay thế Aubameyang hình ảnh

Edouard được Arsenal nhắm thay Aubameyang


Arsenal được cho muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng nếu phải bán Aubameyang. Đội bóng thành London cũng đã rục rịch tìm người thay thế và theo Mirror, Arsenal đang quan tâm tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic.

Chân sút sinh năm 1998 này đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng Scotland: 27 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này. Xa hơn, kể từ khi tới Celtic vào năm 2018 ngôi sao 22 tuổi đã ghi tới 61 bàn sau 125 trận. 

Sở hữu chiều cao 1m87 và thể hình to lớn, Edouard khá phù hợp với Ngoại hạng Anh, song cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas lại khuyên đội bóng cũ không nên chiêu mộ tiền đạo của Celtic.

"Nếu Aubameyang ra đi, Arsenal tất nhiên phải đưa về người thay thế. Tuy nhiên, tôi nghĩ Edouard không phải là cái tên phù hợp. Cậu ấy có lối chơi quá giống với Lacazette. Edouard sở trường đá tiền đạo cắm, không phải mẫu cầu thủ linh hoạt và có khả năng sáng tạo".

"Arsenal cần một tiền đạo thay thế cho Aubameyang chứ không phải một Lacazette thứ 2 nên họ cần tìm người phù hợp hơn. Ngoài ra Edouard còn chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League".

Ngoài Odsonne Edouard, Arsenal còn nhắm David Jonathan, tiền đạo 20 tuổi và đã ghi 30 bàn sau 60 trận trong màu áo Gent của Bỉ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X