Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã tới lúc Arsenal nói lời chia tay Mesut Ozil!

Thứ Sáu 31/05/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas khuyên Arsenal chia tay Mesut Ozil. Theo huyền thoại người Scotland, đã tới lúc Pháo thủ chấm dứt câu chuyện đáng buồn liên quan tới tiền vệ người Đức này.

Arsenal đã được người cũ Charlie Nicholas khuyến khích chia tay với cơn đau đầu mang tên Mesut Ozil. Ngoài ra, cựu tiền đạo này cũng muốn một số hậu vệ nói lời tạm biệt.
 

Ozil sa sút trầm trọng


Một nghịch lý đã diễn ra với Arsenal và Mesut Ozil trong 1 năm rưỡi qua. Đầu năm 2018, sau những nghi ngờ, đôi bên đã đồng ý một thỏa thuận mới và Ozil nhận lương kỷ lục CLB lên tới 350 nghìn bảng/ tuần. Nhưng hiệu ứng tích cực của việc này thì chẳng kéo dài lâu.

Charlie Nicholas khuyên Arsenal chia tay Mesut Ozil hình ảnh
Ozil liên tục hứng chịu chỉ trích thời gian qua

Hợp đồng có giá trị khổng lồ không thể tạo ra sức bật cho Ozil. Tiền vệ người Đức sa sút đáng kể và nhận vô số những chỉ trích. Mới nhất là ở chung kết Europa League với Chelsea. Ozil mờ nhạt, bị thay ra sớm còn Arsenal thua đậm 4-1 và tan tành giấc mơ tới Champions League.
 

Nicholas khuyên Arsenal thẳng tay


Charlie Nicholas khuyên Arsenal chia tay Mesut Ozil. Theo huyền thoại người Scotland, đã tới lúc Pháo thủ chấm dứt câu chuyện đáng buồn liên quan tới tiền vệ người Đức này.

“Đây là một câu chuyện cực kỳ đáng buồn bởi Ozil là một cầu thủ bóng đá tài năng. Những cầu thủ như vậy vốn là rất quan trọng với đội bóng. Đôi khi, Ozil hy sinh một chút để hỗ trợ các đồng đội và đội bóng. Nhưng hiệu quả là chưa có khi những người xung quanh không tìm được sự ăn ý với cậu ấy.”

Charlie Nicholas

Charlie Nicholas khuyên Arsenal chia tay Mesut Ozil


“Câu chuyện buồn là Ozil vẫn chưa phát huy tài năng. Cậu ấy càng không thể hiện được nhiều trong những trận đấu lớn. Tôi không nghĩ mọi nguyên nhân là do tiền lương của Ozil. Tôi nghĩ cậu ấy muốn nhận được yêu thương và đối xử giống như một siêu sao.”

“Nhưng hiện tại, Ozil không còn là một siêu sao ở Arsenal nữa. Đã đến lúc một cuộc chia tay diễn ra.”

Không chỉ Ozil, Nicholas cũng mong muốn Arsenal “đại phẫu” hàng phòng ngự. “Tôi sẽ không giữ lại bất kỳ hậu vệ nào”, cựu tuyển thủ Scotland nói thêm. “Tôi cảm thấy tiếc cho Maitland-Niles khi cậu ấy vốn là một tiền vệ trung tâm có chất lượng song đã không được truyền đạt kinh nghiệm phòng ngự khi đá hậu vệ cánh.”

“Koscielny đã sa sút và nhận vô số chấn thương trong 3 năm qua. Arsene Wenger đã có lúc phải kéo Nacho Monreal xuống đá trung vệ và ai cũng nhận ra Arsenal khốn khó thế nào. Sau tất cả, họ đơn giản là không có khả năng phòng ngự chắc chắn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X