Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ đánh bại MU 2-1 ở Stamford Bridge"

Thứ Sáu 14/02/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU, huyền thoại của Arsenal tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Charlie Nicholas tin Chelsea sẽ đánh bại MU


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm. Ở trận lượt đi, thầy trò Lampard thua 0-4 tại Old Trafford, bởi vậy họ quyết tâm phục thù. Trận đấu này quyết định rất lớn đến cục diện Top 4.
Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU hình ảnh

Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU


Hiện tại Chelsea đang xếp thứ 4, trong khi đó MU xếp thứ 8. Khoảng cách giữa hai đội đang là 6 điểm. Nếu Chelsea thắng, họ sẽ tiếp tục chiếm lợi thế trong việc kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, ngược lại nếu MU thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn 3 điểm, khi đó thầy trò Solskjaer sẽ thắp sáng cơ hội vào Top 4.

Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU, huyền thoại của Arsenal tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

“Đó thực sự là một đấu hấp dẫn, tôi nghĩ cả hai đội sẽ nỗ lực để giành 3 điểm. Chelsea không có thành tích quá tốt trên sân nhà, trong thời gian gần đây chân sút chủ lực của họ Tammy Abraham không có phong độ cao. Willian và Mason Mount có mâu thuẫn với Lampard. Tuy nhiên, MU cũng có những vấn đề của riêng mình”.

“MU thiếu sự ổn định, họ không có một chiến thuật và lối chơi rõ ràng, và đó là lý do tại sao Mauricio Pochettino luôn được nhắc đến với tư cách ứng viên số 1 thay thế Solskjaer. Tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn, tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía The Blues”.

Jamie Carragher cũng nói về trận Chelsea vs MU, huyền thoại của Liverpool cảnh báo Bruno Fernandes, anh lo ngại tân binh của MU sẽ gặp khó khăn trước hàng tiền vệ của The Blues.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X