Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal hạ Frankfurt 2-0, MU để Astana cầm hòa 1-1”

Thứ Năm 28/11/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng bảng Europa League được Charlie Nicholas dự đoán, theo đó Pháo thủ sẽ có 3 điểm còn MU không thể giành chiến thắng.

MU và Arsenal nhận kết quả trái ngược


Đêm nay, những trận đấu ở vòng bảng Europa League sẽ tiếp tục diễn ra, những đại diện của nước Anh là MU, Arsenal và Wolves sẽ tiếp tục những trận đấu của mình. Arsenal trên sân nhà tiếp Eintracht Frankfurt, trong khi đó MU làm khách trên sân của Astana.
Kết quả vòng bảng Europa League được Charlie Nicholas dự đoán hình ảnh

Charlie Nicholas dự đoán kết quả Europa League


Arsenal chỉ cần giành 1 điểm trước Eintracht Frankfurt là sẽ chính thức đi tiếp, còn với MU họ đã giành vé vào vòng trong chỉ sau 4 trận.

Kết quả vòng bảng Europa League được Charlie Nicholas dự đoán, theo đó Pháo thủ sẽ có 3 điểm còn MU không thể giành chiến thắng.

“Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, tôi nghĩ ông ấy cần một chiến thắng trước Eintracht Frankfurt. 3 điểm có được sẽ giúp áp lực lên vai Emery giảm đi đáng kể, đồng thời đưa Arsenal vào vòng đấu loại trực tiếp. Tôi nghĩ Arsenal sẽ đánh bại Eintracht Frankfurt, tôi dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

“Còn với MU, họ đã chính thức đi tiếp, bởi vậy Solskjaer mang đội hình rất trẻ đến sân của Astana. Đội hình MU bao gồm những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị và những cầu thủ trẻ, bởi vậy họ sẽ có một trận đấu khó khăn. MU sẽ không thể giành 3 điểm, tỷ số sẽ là 1-1”.

Arsenal và MU đều đang chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang xếp thứ 8 còn MU xếp thứ 9, đội bóng thành London hơn nửa đỏ thành Manchester 1 điểm. Khoảng cách giữa Arsenal và MU với Top 4 lần lượt là 8 và 9 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X