Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester đã rất nỗ lực, nhưng MU và Chelsea sẽ vào Top 4"

Thứ Sáu 24/07/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas thì MU và Chelsea sẽ vượt qua Leicester để vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.

MU và Chelsea sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang thực sự khốc liệt. MU, Chelsea và Leicester đang đua tranh cho 2 vị trí thứ 3 và thứ 4. Hiện MU đang xếp thứ 3 với 63 điểm, Chelsea cũng có 63 điểm nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng. Leicester xếp thứ 5 với 62 điểm.
MU và Chelsea sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Charlie Nicholas tin đội bóng của Lampard và Solskjaer sẽ vào Top 4 NHA mùa này


Ở vòng đấu cuối cùng Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà còn MU làm khách trên sân của Leicester. Chứng kiến cuộc đua vào Top 4 đang diễn ra căng thẳng, huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas đã đưa ra nhận định, ông nói với Sky Sports:

"Leicester đã thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay, đặc biệt là giai đoạn lượt đi. Có những thời điểm họ gần như chắc chắn có được vị trí thứ 3, song đội hình có chiều sâu không quá tốt khiến họ hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải, và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH".

"Tất cả đều thấy rằng Leicester đang gặp bất lợi nhất trong cuộc đua vào Top 4. Tôi nghĩ rằng thầy trò Brendan Rodgers sẽ xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc, họ sẽ xếp sau MU và Chelsea. Nhìn từ trận thua Tottenham, rất khó để Leicester đánh bại MU ở vòng đấu cuối".

"Họ không có James Maddison và cả Caglar Soyuncu nữa. Tôi không tin vào khả năng Leicester có thể giành 3 điểm trước Quỷ đỏ. Tôi cũng tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Wolves để cùng MU giành vé dự Champions League mùa giải tới".

Tất cả 10 trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ được diễn ra vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) Chủ nhật tuần này, chắc chắn 2 cuộc đọ sức: Chelsea vs Wolves và Leicester vs MU sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn từ NHM.

MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất...
Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do từ chối MU
Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do anh từ chối lời đề nghị của Man United để chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund
Jonny Evans tiết lộ bất ngờ về Harry Maguire
Hè năm ngoái, MU bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Người cũ Quỷ đỏ, Jonny Evans là một trong những lý do giúp đội chủ sân Old...
De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X