Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tiền đạo từ chối Tottenham ở ngày cuối phiên chợ Đông 2020

Thứ Hai 03/02/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn ký hợp đồng với Charlie Kelman vào tháng 1 năm 2020, song CLB Southend United đã từ chối lời đề nghị của đội bóng thành London.

Tottenham nhận thất bại vụ Charlie Kelman


Với chấn thương của Harry Kane, Tottenham đã lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới. Đội bóng thành London quan tâm đến rất nhiều mục tiêu, nhưng cuối cùng họ không thể đưa về bất kỳ một trung phong thực thụ nào.
 
Charlie Kelman tu choi Tottenham

Charlie Kelman từ chối Tottenham


Đội bóng thành London bỏ ra 25 triệu bảng để có Steven Bergwijn từ PSV, song cầu thủ người Hà Lan sở trường đá tiền đạo cánh chứ không phải một tiền đạo cắm. Với việc không có một chân sút mới, HLV Jose Mourinho đã buộc phải đẩy Lucas Moura đá cao nhất trên hàng công.

Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham muốn ký hợp đồng với Charlie Kelman vào tháng 1 năm 2020, song CLB Southend United đã từ chối lời đề nghị của đội bóng thành London.

Charlie Kelman năm nay 18 tuổi, cầu thủ này có trận đấu đầu tiên cho đội 1 của CLB Southend United vào năm 2018. Từ đó đến nay anh đã có tổng cộng 19 lần ra sân cho đội bóng đang thi đấu ở League One.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 có 3 bàn sau 9 lần ra sân. Theo Sunderland Echo, Tottenham đã tiếp cận cầu thủ 18 tuổi vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2020, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Southend United đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Đội bóng đang thi đấu ở League One đòi 12 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi, nhưng Spurs đã quyết định không chi tiền. Ngoài Tottenham thì Crystal Palace và Leicester cũng quan tâm tiền đạo trẻ này, nhưng đều bị từ chối.

Tottenham sẽ chỉ có sự phục vụ của Harry Kane vào tháng 4 tới đây, bởi vậy trong vòng 2 tháng tới Mourinho sẽ phải xoay sở với những gì đang có trong tay. Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đánh bại Man City 2-0, qua đó rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 4 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X